Những Ân Tình Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Ninh Cát Loan Châu

Buồn lắm em hỡi những châu rơi trên mi người. Em ra đi nơi đây còn tình si. Buồn lắm em hỡi lứa đôi xa tầm tay với. Cuộc đời này còn chi em ơi. Sợ lắm anh có biết những đêm thâu tình tha thiết. Môi hôn nào còn đâu.

Nhịp Đập Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Những nỗi nhớ không sao thành lời. Em cũng đã xa anh thật rồi. Anh luôn mơ về ngày ta cùng nhau thật say đắm. Nhớ ánh mắt đôi môi nụ cười. Nhớ những nét yêu thương rạng ngời. Đôi tay ôm trọn tình yêu cho nhau. Từng đường.

Nhạc Khúc Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đường về chiều nay trời xanh xanh. Trong màu mắt em đang xoe tròn. Nhìn anh cười say đắm trong môi hồng. Lặng nhìn người yêu nhỏ xinh. Anh nghe lòng ấm êm suối tóc mềm. Trời mây này em đóa hoa tươi hồng. Chiếc lá xoay.

Người Ơi Ta Chia Tay

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đừng nói nữa ơi người ơi! Khi tình ta đã xa thật rồi. Đừng khóc nữa đau lòng nhau! Chôn giấu bao nỗi sầu. Đừng hối tiếc những ngày qua. Nghe thời gian hát câu phai nhoà, đừng níu kéo em và anh. Thêm âu sầu mà.

Người Ơi Hãy Chia Tay (Người Ơi ! Ta Chia Tay)

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đừng nói nữa ơi người ơi!. Khi tình ta đã xa thật rồi. Đừng khóc nữa đau lòng nhau. Chôn giấu bao nỗi sầu.. Đừng hối tiếc những ngày qua nghe thời gian hát câu phai nhoà. Đừng níu kéo em và anh thêm âu sầu mà.

Người Ơi Đến Bao Giờ

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Trời giá rét giữa đông tàn, thoáng qua xuân xanh muộn màng. Đời có những lúc mong chờ, nhớ em hoài như trong mơ. Chợt nhớ giây phút ân cần, có nhau trong vòng tay bao lần. Nhiều lắm hỡi những cánh hoa hồng, ấm êm trên.

Người Ở Lại

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Cuộc đời còn nhiều ngang trái. Biết sao ngày mai biết sao lâu dài. Lòng người còn nhiều dối gian. Nên sầu vẫn mang, nên lệ chứa chan. Tình em trao anh là thế rồi. Là yêu thương anh thật chân tình. Mà vì sao anh nỡ quên,

Người Nhớ Không Người

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Người nhớ không người ngày quen nhau tha thiết tình đầu. Người nhớ không người ngày quen nhau em luôn thầm mong. Người biết không người thầm mong mai sau em có anh. Người luôn luôn bên em chở che vượt qua bao phong ba.

Người Đẹp Tây Đô

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tố Ny

Về miền Tây Cửu Long, xa rồi lòng thêm nhớ mong. Giọng hò ơ... thiết tha. Đẹp sao chiếc áo bà ba. Người con gái bước qua.... Sắc trời Tây Đô nở hoa. Miền gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về. Ruộng đồng.

Người Đến Sau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; HKT Band; Khánh Phương; Minh Vy

Mình gặp nhau quen nhau làm chi hỡi anh. Để giờ đây sao cũng không đành. Nói đi anh, anh lìa xa người yêu thuở nao. Hay là anh quên em với bao niềm đau.. Mình gặp nhau quen nhau thì vui đấy thôi. Có ngờ đâu ta không thể.