Hai Phương Trời Xa

Tác giả: Chưa Biết

[Em] Hoa phượng đi [Am] rồi anh đến tìm [Em] em. Ngõ vắng đường [D] khuya đâu dám đi [G] về. [Em] Tạ từ mùa [Bm] hè hoa còn lưu [D] luyến. Em tôi nay [Bm] đâu? em tôi ở [Em] đâu? [Em] Hoài phong mùa [Am] thu nhuộm.

Hải Quân Việt Nam Hành Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Bao người con trai kiêu hùng cùng nhau tách bến. Ra khơi mênh mông sóng to gió mưa không sờn. Ta là chiến sĩ của trùng dương muôn sức sống. Hiên ngang ra khơi giữ vững cõi bờ Việt Nam. Làm trai gắng noi theo dấu anh.

Hái Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pixel Neko; Thắng

Hái sao đêm nay rót lên trên tay. Hái đêm không sao xin đừng nói em không sai. Khóc cho đêm mai rót cho tương lai. Oh như chỉ còn mỗi đêm nay để sống trên thành phố này. Sống trên hành tinh này x3. Bên anh luôn đi anh.

Hai Ta Đều Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc; Vương Thiên Tuấn

Giot nước mắt khẽ rơi,ướt đôi mi buồn. Thầm gọi tên anh, giữa đêm khuya lạnh. Đôi vai gày yếu ớt, nhưng em cần một bờ vai. Mà điều ấy đối với anh... thật quá khó. Ngày tháng cứ thế trôi, trôi qua vô tình. Để lại trong anh.

Hai Ta Sẽ Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi, anh vẫn thầm mơ một ngày mai. Tay nắm tay bước trên con đường dài. Sẽ mãi yêu nhau hoài. Và suốt kiếp sẽ mãi chẳng rời xa. Ngày hôm qua, khoảng cách chúng ta vẫn còn xa. Anh với em như kẻ xa lạ. Rồi.

Hai Thái Cực

Tác giả: Chưa Biết

Chắc có lẽ đêm nay là đêm cuối, bước chân anh với em sẽ không còn chung đôi. Nếu có thể hãy cho anh một lời, một lời yêu anh cho dù là gian dối. Nếu có thể anh xin nụ hôn cuối, hãy hôn anh chiếc hôn để mai mình chia phôi.

Hai Thế Giới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Karik; Wowy

Thế giới này là của anh và anh có quyền đi với em. Bật sáng tất cả đèn xanh, anh chạy thật nhanh. Với em kế bên vai và chai champaine em cầm trên tay. Hết đêm nay uống không say đến ngày mai tiếp vài chai. Em thích.

Hai Thế Hệ

Tác giả: Chưa Biết

Em với ta, đâu là hai thế hệ. Dù em tròn muời sáu, ta ba muơi. Em với ta nếu là hai thế hệ. Sao còn đang sống giưã nước non này??? Mùa thu đó, sau hồi tay chiến bại. Mình lên tàu, vuợt tuyến đến di cư. Ta trốn đi bỏ.

Hai Trái Tim Xa Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh thôi xin mơ! Khi người đã sang bến chờ. Quên đi giấc mơ khi tình em luôn hững hờ. Tình đời anh như gió đông, mang lạnh băng xoá đi tình nồng. Cho dù ai luôn chờ ngóng, mặc người ngày tháng thiết tha chờ mong.

Half Crazy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

You know I haven't slept a wink at all. Since you've been gone. And my eyes are kind of tired from crying all night long. I know I've never been too good at cooking just for one. It's so lonely here without you darling.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết