Hành Khúc Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày bàn chân đi, cô đơn trong đêm. Từng nỗi buồn trôi nhanh, trên mắt em. Bước chân theo gió mưa, bước chân trên lá rơi, không có ai đưa tôi về đêm nay. Không có ai đưa tôi về tay trong tay. Trong những đắng cay,

Hành Khúc Đội Thiếu Niên Tiền Phong

Tác giả: Chưa Biết

đi ta đi lên nối tiếp bao anh hùng như quân tiên phong bước trên đường giải phóng tiếng kèn vang vang dục dã thiếu niên nhi đồng

Hành Khúc Hoa Xương Rồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phú

1 Nào cùng về đây ta đến từ khắp bốn phương trời. Và cảm tạ Chúa đã thương ban giúp ta nên người. Tin yêu chân thành và chuyên chăm học hành. Trong tim ta cháy bừng lòng nhiệt huyết thôi thúc ta vào đời. ĐK: Tay đan tay với.

Hành Khúc Người Địa Chất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Lộ trình trên đường tìm quặng. Dừng chân bên dòng suối trong xanh. Cùng xếp ba lô lên tảng đá. Nướng ống cơm Lam rồi ngắm trăng. Trăng ơi trăng từ miền quê yêu dấu. Em có nghe tiếng bập bùng ghi ta. Tiếng rừng xào xạc.

Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lệ Quyên

Làm sao anh biết. Em như đã gần anh. Làm sao anh biết. Em yêu chỉ mình anh. Người ơi hãy nói. Anh không như là mơ. Quá mong manh. Làm sao em biết. Câu ca luôn dịu êm. Làm sao em biết. Ban mai đang về đây. Và khi hai trái.

Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Tạ Quang Thắng

Hạnh phúc với tôi giản dị. Chỉ là khi đôi môi mỉm cười. Nhìn ánh nắng ban mai về đây. Làm thắm những bông hoa đẹp tươi. Hạnh phúc với tôi. Là giấc mơ bên phím đàn. Là bình yên. Là tiếng hát cất cao. Hòa mình vào cơn.

Hạnh Phúc Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: At 117; AT_117

Đêm từng đêm đó anh cùng ngồi bên em. Cùng vui với gió. Trong anh giờ đây chỉ có bóng hình. Người con gái ngày xưa mà anh phụ bỏ. Bỏ cùng một lời hứa theo mây để giờ đây. Em đi về nơi thế giới xa lạ. Một thế giới ko tiếng.

Hạnh Phúc Bay Xa (It's Not The Same)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Từng dòng lệ tràn bờ mi. Từng hoang vắng chất ngất cay đắng. Người yêu ở phương nào nghìn trùng thật vời vợi. Cuộc tình ta thiên thu lỡ làng. Chuyện tình của mình từ nay còn đâu nữa những phút êm ấm. Còn đó chăng em một điệu.

Hạnh Phúc Bên Chúa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Hùng

Lời bài hát Hạnh Phúc Bên Chúa. Có chúa đi bên đời long con sướng vui ôi dạt dào. Những lúc con u sầu vì đã thấy Chúa ở bên. Chúa đấng con tôn thờ vì con thiết tha yêu ngài. Con vững bước trên đường con đi. Vì yêu.

Hạnh Phúc Bên Nhau ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Tưởng chừng như em và anh gần nhau Nhớ em anh mơ về em ngày đêm Ôi người yêu dấu ước ao em luôn ở bên mình anh

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết