Ngọt Ngào Và Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Minh Hằng; Đào Trọng Thịnh; Quốc Cường; The Men; Sarah Trịnh

Ngọt ngào và đắng cay là em ngày hôm qua với hôm nay. Bởi vì sao người quay lưng đi quá mau, tình yêu đắm đuối phút chốc tan thành khói mây. Làm sao níu giữ em lại đây?? Ngọt ngào và đắng cay là anh ngày hôm qua với lúc.

Ngủ Đậu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Em ơi cho tôi ngủ đậu. Tôi không có nhà. Tôi nay không quen ngủ vội. Em ơi thức với tình tôi. Tình tang tính tang tình tang tình, tình tang tang tình. Tình tang tính tang tình tang tình, tình tang tình tang. Đêm qua.

Ngủ Ngoan Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Rồi một hôm khi bình minh lên lùa tia nắng. Nhẹ nhàng qua đây khẽ vuốt ve khuôn mặt hồng em yêu. Hỡi nắng kia đừng làm em thức. Có lẽ giấc mơ còn đọng bờ mi. Và quanh đâu đây mùi hương thơm còn trên tóc. Dịu dàng ru.

Ngủ Ngoan Nhé Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Người yêu của anh ơi! Chúc em ngủ ngoan nhé em! Người yêu của anh ơi! Đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta từ nay. Có anh đưa em về qua lối vắng. Biết giờ mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh.

Ngủ Ngoan Nhé Vợ Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Tuyên

Này người anh yêu hỡi ! em đã ngủ chưa? Đêm nay anh thao thức, nhớ em rất nhiều. Dù chưa gặp em một lần. Nhưng đã biết bên em trọn đời. Anh luôn mong, một ngày được gặp em. Hãy ngủ ngoan đi nhé! vợ yêu tương lai của.

Ngủ Ngoan Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Tăng Nhật Tuệ

Người yêu của anh ơi, chúc em ngủ ngoan nhé em. Người yêu của anh ơi , đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta, từ nay có anh đưa em về qua lối vằng. Biết rằng mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh ơi,

Ngủ Ngon Nhé Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đêm đã về khuya ngắm em yêu đã ngủ say. Hãy để vòng tay anh được sưởi ấm cho em hỡi người nhỏ xinh. Em có lạnh không có nghe hơi ấm của anh. Ôm trọn cuộc đời em lòng vui sướng mỗi khi được thấy em cười. Hãy ngủ ngon này vợ.

Ngụ Ngôn Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Vang lên câu hát yêu đời. Khi em vừa trong nôi tình yêu đã theo vào đời. Khi em còn thơ ngây một trời yêu với bao trò chơi. Quanh em là yêu thương rồi em lớn lên từng ngày. Ô hay, ô hay, tình yêu đâu quá xa tầm tay.

Ngủ Sớm Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Em như bông hoa đẹp dịu dàng, đôi mắt hiền lung linh. Em như ban mai 1 ngày bình yên những tia nắng hồng. Em như là thiên thần, cho anh niềm tin nơi bờ vai ấy. Nơi anh bắt đầu, tìm ra cho anh những nỗi nhớ. Anh không có.

Ngủ Sớm Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh; Lee Thiên Vũ

Giờ này cũng đã khuya rùi. Em hãy ngủ sớm nghe em. Đừng suy nghĩ nữa như trước khi mình nhớ nhau. Giờ này em cũng nhớ anh. Ước mong sao ngày mai sẽ được gặp anh. Để được nhìn thấy em cười, để được cùng bước bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết