Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Hãy yêu nhau đi, lỡ cho mùa đông chưa tàn. Yêu nhau đi lỡ mai này mừa xuân không đến. Khi yêu nhau xin đừng gian dối em ơi. Chiếc hôn ban đầu mình đắm đuối trao nhau. Ta bên nhau gió đông thêm ấm môi mềm. Ta bên nhau nắng.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Yêu thương mưa nắng. Xin chờ nhau tháng ngày. Tay trong tay nhau. Theo vòng xoay sứ trắng. Dòng đời như con sóng. Sao cứ lao đao. Tìm lại mùa xuân trong tình người. Tình yêu như trăng sao ta mãi chờ. Dù nhiều phong ba ta vẫn.

Hãy Yêu Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Em hãy yêu người biết yêu em. Vội đi chiều xuống nắng qua thềm. Vội đi đời vẫn còn tươi thắm. Chớ để ngày qua lại bóng đêm. Em hãy yêu người ấy đi thôi. Tình xưa đừng vướng bước chân rời. Tình xa là biết tình xa mãi. Đừng.

Hãy Yêu Mùa Xuân Này

Tác giả: Chưa Biết

Những tiếng chim rộn rã Những đóa hoa nở khắp nơi. Một mùa xuân đang tới Ngập tràn một tình yêu phơi phới. Đón chào một năm mới. Những chuyến xe vội vã Lăn bánh trở về quê nhà. Dòng người đang hối hả Vì được trở về nơi.

Hãy Yêu Khi Ta Còn Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Thời gian trôi hoài trôi mãi. Kỷ niệm xưa đã xa dần xa. Chuyện ngày qua vui buồn ai biết. Giận hờn nhau để yêu rồi quên. Rời xa nhau mỗi người một nơi. Chuyện yêu đương ai còn nhớ chăng. Đừng hờn trách khi tình đã mất.

Hãy Yêu Em Như Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Em cho anh bao niềm yêu thương, cho anh bao nhiêu nhớ mong và buồn vui cũng đi qua thời gian. Em cho anh ân cần tha thiết, cho anh tình yêu trong sáng và hạnh phúc khi ta luôn gần nhau. Anh con tim hằng muốn nói yêu.

Hãy Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Tìm mình trong kí ức ấm êm, ngày tháng xa rồi, một người em yêu, đã xa thật xa. Chỉ còn mình em đây. Vẫn mang trong lòng những tháng năm, ngọt ngào bên nhau, mất anh, thật sao..? Mưa ơi xin mưa đừng rơi, cho con.

Hãy Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Love me please love me. Je suis fou de vous. Có anh lệ sầu còn rơi mãi. Với trăm ngàn day dứt. Của mối tình rất xinh. Love me please love me. Je suis fou de vous. Có anh nghe hồn tê tái. Giữa những cơn mộng êm ái. Với tháng.

Hãy Xóa Tên Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Nhìn thấy số phone của người. Muốn nhấc máy lên hỏi thăm. Em khỏe không, em giờ sao? Bao lâu nay có được hạnh phúc? Chợt thấy nhói đau trong lòng. Những vết thương người trao. Tim còn đau, nhưng ngày nào. Thôi xin.

Hãy Xem Tôi Là Người Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Anh Trường

Giọt nước mắt khóc thương. Bao giờ cũng muộn màng. Khi mà em cứ ngỡ tôi yêu em. Mà tôi đâu biết con tim tôi chẳng hề yêu ai. Sao mà em mãi không nhận ra. Đừng lên cố gắng mãi theo. Đau buồn sẽ là em. Chuyện tình yêu có mấy.