Hãy Xem Như Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Dù biết ta đã xa, nhưng lòng anh vẫn không thể quên. Từng năm tháng khi anh được bên em, hạnh phúc. Tình yêu đó luôn đậm sâu, mà giờ đây chỉ anh lẻ loi. Ngồi cô đơn trong những đêm mưa, đang về bên hiên. Dù.

Hãy Xem Là Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Lý Hải

Có buồn đau cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hãy Xem Là Hết Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Lắm lúc trong đời có mấy ai ngờ người mình yêu bước đi cùng ai. Trước mắt bây giờ là nỗi đau bất ngờ người tôi yêu trông tôi thấy thờ ơ. Có lẽ bây giờ anh nên quay lại để cho em bước đi cùng ai. Không muốn em buồn chẳng.

Hãy Xem Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Có buồn đau cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc.

Hãy Xem Là

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AT; Kiwi Ngô Mai Trang

Có khi anh đã xem hết những trái tim mà anh đã chọn để yêu thương. Cảm thấy vui vì *** được nhiều lúc cứ *** và *** rất nhiều. Vì anh xem như là trò vui xem như trò vui xem như là anh đã không yêu ai thật lòng. Kể từ khi anh.

Hãy Xa Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Chỉ còn đôi mắt u buồn kia. Lênh đênh sầu tái tê. Chỉ còn chiếc lá. Mưa trăm năm. Giọt lệ như khóc thầm. Đã mất đi niềm tin cuộc đời. Ra đi dẫu đơn côi. Đã mất đi niềm tin một ngày. Ôi thôi ai buồn lòng đổi thay. Chỉ còn.

Hãy Vững Tin

Tác giả: Chưa Biết

Hãy vững tin tương lai phía trước như đang gọi mời. Hay vững tin dang tay đón lấy bao nhiêu niềm vui khắp nơi. Cho quên hết đi bao nhiêu buồn chán.(oh oh..). Hãy vững tin khi ta đã có giấc mơ ngọt ngào. Hãy vững tin thăng.

Hãy Vui Lên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Vui trọn đêm nay em ơi ngoài kia cơn mưa thôi rơi. Hãy vui cười lên bên nhau cùng chung lối về. Đừng giận hờn chi em ơi. Trái tim này chỉ mãi yêu mình em. Tin anh một lần để mãi có nhau dài lâu. Em hãy vui lên vì cuộc sống.

Hãy Vui Đùa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Ngọc Lan; Minh Phúc

Một ngày nắng ấm ta cùng nhau vui đùa. Hoa kia bướm đó vui mừng không ơ thờ. Cùng nhau tay trong tay chung thế giới đầy mộng mơ. Kỷ niệm ấy mãi sống trong lòng ta như mới đó. Nhìn lại những phút ái ân cùng say vô bờ. Và khi.

Hãy Vui Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân; Kiều Nga; Ngọc Lan; Thúy Vi; Thái Hiền

Chiều lắng xuống, rừng vang tiếng ca mừng. Lửa bốc cháy rực lên nhg tiếng ân tình. Thiết tha ôi ngàn lời ca đắm say ngập tràn ngất ngây. Này má thắm, này môi mắt đa tình. Làm say mê, làm ngây ngất ân tình. Trái tim theo.