Hãy Ngủ Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

Hãy ngủ đi em, cùng với khung trời hoa bướm, trong mơ. Hãy chấp cánh tâm hồn, bay đến thiên đàng ân ái, đang chờ. Đặt xuống môi em, đây chút hôn vụng trộm ái, giữa đêm. Khi trăng khuất sau mây, gió cũng không hay, bầu.

Hãy Nghe Anh Giải Thích

Tác giả: Chưa Biết

Mình chia tay đi anh nói xong em lại quay đi thật nhanh. Chẳng kịp cho anh đôi ba lời giải thích nữa rồi. Tội cho anh, em ơi dẫu một lời thôi. Để anh được nói ra hết nỗi lòng này. Ngày hôm nay anh biết có rất nhiêu người.

Hãy Nắm Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi giữa đêm khuya lạnh vắng. Cầm tay em nói không nên lời. Một giấc mơ như vụt tắt. Để rồi hôm nay như tan biến theo mây trời. Dù cố ngăn không thể nào khóc. Mà nhìn em nước mắt đã tràn đôi mi. Hãy nắm tay anh và.

Hãy Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn thời gian trôi. Còn lại gì trong tôi. Một ngày xa xôi kí ức hôm nao trở lại. Đường về hôm nay. Niềm tự hào trong tay. Nụ cười trên môi. Nước mắt tuôn rơi. Vì hạnh phúc của cha mẹ tôi. Con đường còn phía trước.

Hãy Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

1. Nụ cười là tia nắng xua màn đêm. Nụ cười là hơi ấm xua lạnh băng. Nụ cười là nước mát trong lành làm dịu hồn ta. Nụ cười làm hạnh phúc đến thật nhanh. Nụ cười làm cuộc sống thêm tươi đẹp. Nụ cười làm cho chúng ta gần.

Hãy Mang Niềm Vui Tới

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn như cánh hoa trong gió. Phai hương cùng năm tháng. Chờ mong sao cho tia nắng. Đến mang tin mùa xuân. Kià vao cánh chim xa vắng. Đã không còn hát ca. Bình minh sao im vắng. Tiếng em thơ vui đùa. Cuộc đời thường không.

Hãy Mặc Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Người hãy mặc em đi mặc em với nghĩ suy. Rằng anh hết yêu, anh hết thương em mất rồi. Người hãy để em đi và thôi oán trách chi... Dù khi bước đi em vẫn còn yêu mãi thôi.... Hãy mặc em đi hãy để đời em hoang phí. Hãy.

Hãy Luôn Vững Tin

Tác giả: Chưa Biết

Nơi xứ lạ quê người ,ngày tháng buồn trôi. Tối mặt đi làm. Cuộc đời tha hương nhiều khi vất vả. Ngày tháng tất tả. Kiếm kế sinh nhai. Ôi số phận con người ai biết đc đâu. Sướng khổ thế nào. Hãy luôn vững tin đừng có.

Hãy Lắng Nghe Anh

Tác giả: Chưa Biết

Phải làm sao đển hiều thêm phút giây gần em. Để bàn tay có thể giữ chặt. Bàn tay em vẫn luôn thật xa. Vì bao ngập ngừng vẫn đây. Chẳng một ai, đặc biệt đến thế trong đời anh. Người đầu tiên khiến anh tin vào. Tình.

Hãy Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nếu biết hôm nay thì đây. Sẽ không mang đắng cay. Giờ đã biết thương đau. Thì không còn nữa nay đổi thay. Để trong ta còn gì. Thì giờ mọi thứ đã vút bay. Đêm nay chẳng còn ai. Mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay. Trách.