Hát Dưới Cơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Chỉ muốn hát lên vang trời cùng cơn mưa đang giăng lối. Vì lòng tôi đang phơi phới h ạnh phúc mới trong cuộc đời. Những đám mây u hoài chẳng khiến tôi e ngại. Ấm áp cõi lòng tôi bởi vì tôi đã yêu rồi. Thầm cầu mong trời mưa.

Hát Cùng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Bạn ơi hãy nhanh chân đến nơi này. Nắm tay nhau bước theo nhịp. Hãy quên đi những u sầu. Vì ngày mai. Ta luôn có nhau. Hát lên. Ta hát lên nào. Hãy cho nhau những nụ cười. Những ước mơ sẽ không còn. Không còn xa xôi. Hu la.

Hát Cho Xuân Về

Tác giả: Chưa Biết

Xuân xuân đã về đây, mang niềm vui đến khắp moi nơi. Những màu nắng kia đang hé mời, nhà nhà thắm tô mùa xuân tươi. Thơm thơm thơm mùi hương của mùa xuân bay khắp bốn phương. Những cánh én đua nhau bay về, hòa trong gió.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan; Vũ Tuấn Đức

Còn đây trong trí nhớ kỷ niệm khắc sâu. Thời gian có trôi qua vẫn không phai màu. Dù cho giông tố đến dù cho gió mưa. Tình yêu sẽ đưa ta bình an bến bờ. Đi reo những yêu thương đến cho nhau tình người. Cho ta nắm tay nhau.

Hát Cho Riêng Em

Tác giả: Chưa Biết

1. Màu xanh của nước hòa tan trong nỗi buồn. Màu xanh của lá làm nhòe nỗi nhớ em. Mùa thu vừa qua kéo theo đông úa tàn. Gió mang hơi ấm nào đi xa một ngày không có em. Và rồi cơn gió cuốn kỷ niệm bỏ quên bên em. Và rồi.

Hát Cho Người Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Nguyễn Phi Hùng

Em hay chăng em yêu lời ngọt ngào. Đang vang lên trong anh từ trái tim. Tình lãng quên đến lúc phôi pha. Nhìn em anh đau đớn xót xa. Để đôi môi em xinh thật ngọt ngào. Và anh đang nghe hương thơm mùi tóc em. Nồng ấm những.

Hát Cho Ngày Em Đến (Version 2)

Tác giả: Chưa Biết

Em xin em đến đây một lần. Mang theo phút giây nồng ấm. Mang theo trái tim tình thấm. Mộng ước mãi mãi. Chỉ là như thế. Không sao thoát cơn ngủ mê. Đêm dài càng thêm lê thê. Em, anh xin em nói đi một lời. Em xin.

Hát Cho Ngày Em Đến

Tác giả: Chưa Biết

Anh, xin anh đến đây một lần. Mang theo phút giây nồng ấm. Mang theo trái tim tình thắm. Mộng ước với anh chỉ là như thế. Không sao thoát cơn ngủ mê. Đêm dài càng thêm lê thê. Anh, xin anh nói đi một lời. Tim em sẽ thôi.

Hát Cho Mùa Yêu Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm đi qua phố buồn mưa bay, nỗi nhớ rơi vào đêm. Mình anh nơi đây ngắm mùa thu trôi (đang nghe lá rơi), dù em mau lãng quên. Chờ người về trăm năm thôi, thương tình nay chia phôi, biết cách xa. Từng loài.

Hát Cho Em Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiếu KenByz

Feel the rain, On the sky, You can see, I remember. Nhìn sâu đôi mắt trong màn đêm kia. Lấp lánh những ánh sao. Là khi cơn mưa đã rơi về nơi ấy. Giọt mưa đêm nay biết em kề bên ai. Tỉnh giấc mỗi sáng. Xa xa ngoài kia vẫn.