Hãy Cho Anh Được Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Một lần khi em nhìn lại, một quá khứ chẳng thể xoa dịu đi. (chẳng thể xoa dịu hỡi em). Để từng cơn đau tồn tại, lòng cứ ngỡ sẽ mãi quên được em (quên đi em). Để rồi thầm bước vội vàng, để rồi hạnh phúc chợt tàn. Để rồi.

Hãy Cho Anh Cơ Hội Sửa Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Đừng vì một phút nông nỗi. Người đành lòng xóa đi hết. Kỷ niệm mặn nồng của hai chúng ta. Đừng vì một lúc gian dối. Người vội vàng bước ra đi. Để lại lạnh vắng trong lòng ta. Có nhớ không em từng ngày. Nhẹ nhàng mình.

Hãy Cho Anh Cơ Hội

Tác giả: Chưa Biết

Qua bao lâu anh chờ em mãi. Chờ giây phút em tin anh đưa em đi trên lối dài. Niềm tin đó dẫu biết là khó. Vì tháng ngày sau như em nói cũng phải xa nhau. Nhưng em ơi bây giờ anh muốn. Một lần nhỏ nhoi xin em cho anh.

Hãy Cho Anh Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Nghẹn ngào khi em mới vừa nói chính anh là người gây ra, niềm chua xót trong trái tim em từ lâu. Lỗi lầm là do chính anh hay là do chính em, đều có lỗi nhưng ta không nhận ra.. Này người yêu hỡi chớ quay bước chớ.

Hãy Chân Thành Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn sâu trong đôi mắt em, anh đã thấy những nỗi muộn phiền... Vì sao em không nói ra những chất chứa suy tư trong lòng? Đâu chỉ riêng em mang tâm sự, dẫu nặng lòng anh không nói ra. Tình yêu trong tim ta như lá xanh.

Hãy Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Có lẽ đôi ta phải xa nhau. Dù lòng anh vẫn yêu em thật nhiều. Nhưng con tim anh luôn cầu mong cho em. Được hạnh phúc ấm êm bên người mới kia. Đừng khóc chi nữa tình yêu ơi! Vì duyên số hai chúng ta chỉ đến đây mà.

Hãy Bước Qua Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ những tiếng mưa rồi sẽ. Lấp hết khoảng trống trong tim những ngày. Thiếu vắng vòng tay êm đềm. Có lẽ những giấc mơ sau này. Sẽ vắng bóng dáng đã từng bên cạnh (có nhau). Những tháng năm dài. Đêm về chỉ còn.

Hãy Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

1. Tuyết trắng xoá lấp kín đường về. Còn mình tôi đi trên con đường. Chợt nhìn về vương quốc kia. Như bị chia cách bởi màn đêm. Từng đợt gió tuyết xuyên vào con tim giá băng của tôi. Thế giới như đổi thay bao khó khăn.

Hãy Biết Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay thênh thang bao những ước mơ. Vào đời ngập tràn bao những khát khao. Nghe theo con tim ta muốn đến nơi chân trời xa phía trời. Hôm nay ta đi qua những tháng năm. Đường đời con dài bao những khó khăn. Nghe.

Hawall War Chant

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

There's a sunny little funny little melody. That was started by a native down in Waikiki. He would gather a crowed down beside the sea. And they'd play his gay Hawaiian chant soon the other little natives started singin'.