Giây Phút Chạnh Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Trường Thanh; Phi Nhung

Đừng gặp nhau nữa anh ơi chỉ làm chua xót thêm thôi. Sợ yêu thương sẽ đổi dời, một lần đau cả một đời. Đừng tìm nhau nữa, hận tím đôi môi. Oán chi ông trời sinh mình làm kiếp con người. Thà buồn dang dở hôm nay, lòng.

Giây Phút Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Tình cờ anh đi dạo trên con phố khẽ môi cười. Vì nhìn từ xa chợt anh thấy ai duyên dáng chào. Nhận ra em từ trong nắng mai hồng. Làm em long lanh như đoá hoa. Lại gần bên anh và ta sẽ nắm tay đi trên đường. Và rồi tay em.

Giàu Và Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Giữa giàu và nghèo. Ai cũng mong hạnh phúc. Giữa giàu và nghèo. Ai cũng có nỗi niềm. Giàu thì vinh quang. Nghèo buồn lang. Còn đó bao ngổn ngang. Giữa giàu và nghèo. Ai cũng con người thôi. Giữa giàu và nghèo. Ai.

Giấu Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; 2B

Cười khúc khích, lắng nghe. Mưa dịu dàng trên phố. Mình anh nơi đây đứng chờ. Lặng trong bóng ai kia ở cuối đường xa. Lòng nhớ nhớ những chiếc hôn lần đầu e ấp. Cầm tay em yêu ngỡ ngàng. Chờ em nói tiếng yêu nồng.

Giàu Thì Có Khác

Tác giả: Chưa Biết

Giàu thì có khác bạn bè chơi nhiều hơn. Giàu thì có khác nhiều người thích ta hơn. Giàu thì có khác đêm đêm đi đến các phòng trà. Đêm về la cà các quán bar như một đại gia. Mới đó thôi mà tôi cũng nghèo như ai. Mới.

Giấu Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Phút bên nhau dịu dàng. Phút bên nhau rồi ngỡ ngàng. Vui sao không nói nên lời. Khó quên trong một trái tim. Nhưng yêu thương mình kiếm tìm. Bay loanh quanh trong đầu em nghĩ suy. Từng ngày đẹp giờ hoang vắng. Từng ngày.

Giấu Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Đường ngày hôm nay của tôi phải bước đi. Tự dưng trong tôi tim cảm thấy nhói đau. Chỉ vì nhớ em mà tôi đã mất hết tim này. Chỉ vì nhớ em mà trong tim này trống vắng. Đường nhiều kỷ niệm đã theo quá khứ đi rồi. Hãy cố.

Giấu Đi Cảm Xúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thúy Loan

Em giấu một chút nhung nhớ vào trong trái tim. Em giấu một chút đau buồn vào trong đôi mắt. Cố gượng cười vô tâm như con tim em không buồn đau. Em giấu đi những cảm giác tổn thương anh đã trao. Em giấu cảm xúc của em khi.

Giật Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Idol

Ngước mắt nhìn lên thấy thấy nơi chân trời xa. Nơi chân trời đó chỉ có riêng anh với em. Cầm tay bên em có gió với mây theo cùng. Lời ngọt ngào hoà chung với những nụ cười. {ĐK:]. Giật mình rồi chợt hay biết. Giật mình.

Giao Thừa Xa Xứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Văn Hương; Hoàng Châu

Xa xứ bao năm tôi làm thuê, đêm nay giao thừa chưa về quê. Chạnh lòng tôi khóc,tôi khóc với bao nỗi buồn, thương sao mái tranh,thương mẹ già. Thương em bé thơ vẫn đợi chờ, chờ Xuân năm nay,tôi sẽ trở về. Năm tháng.