Giai Điệu Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Nhiều lúc tôi buồn bã. Chỉ muốn đi thật xa quên bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã. Chẳng mơ mộng chi nào mơ ước gì. Giờ chợt nhìn anh hát. Khúc ca đam mê mến yêu cuộc đời. Tôi mới nhận ra chính tôi lâu nay ngủ.

Giác Quan Thứ 6

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nên khơi nhắc lại chuyện xưa. Nhất là anh và em chia tay đã lâu. Em không tin xa nhau, anh sống một mình anh. Chuyện tình yêu khó nói. Giống như trò chơi cút bắt trốn tìm. Nếu không tại anh thì em đã có một tình.

Giác Ngộ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sư Cô Chúc Hiếu; Diệu Hiền

Một thời xa xưa bên xứ Ca-Tỳ-La. Hoàng hậu Ma-Da đặng sanh thái tử. Lòng người hân hoan cùng cất cao tiếng cười. Dưới ánh đèn hoa và muôn sắc huy hoàng. Rồi thời gian qua thái tử Tất Đạt Đa. Một thời thông mình thể chất.

Giấc Nam Kha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Khánh Ngân; An Giang

Tàn giấc chiêm bao có còn quên nhớ gì không. Cuộc sống kim tiền hỏi rằng ai chẳng cầu mong. Đường trần bỗng đâu lại nổi sóng. Thuyền tình biển khơi càng mênh mông. Băng giá kia tan theo mùa đông. Làm kiếp thiêu thân ánh.

Giấc Mộng Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Em không hay anh yêu lừa dối. Anh vô tư đi theo tình mới. Em bơ vơ cô đơn một cõi. Em không ngờ tình đã chóng phai. Khi yêu em hay thường nói. Yêu anh như chưa bao giờ yêu. Anh ngu ngơ tin câu hẹn ước. Người đã.

Giấc Mộng Vô Hình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng; Chu Bin

Có giấc mơ vô hình anh đang mơ. Anh mơ một chiều êm đềm. Có giấc mơ anh tưởng như vu vơ. Ngày nào được cầm tay em. Ngày xưa ấy đã xa tầm tay. Giờ đây vụt bay cùng theo áng mây. Những phút giây tìm đâu. Những ánh mắt thơ.

Giấc Mộng Thanh Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Bình

Anh ước là một nhành hoa. Tô thắm thanh xuân vừa qua. Sẽ mãi là một bài ca. Luôn dịu êm như nắng mai hồng. Anh ngỡ như anh vẫn đây. Vẫn dìu em qua bao tháng ngày. Để giờ chia tay. Còn lại trong anh những gì? Uh huh.

Giấc Mộng Tan

Tác giả: Chưa Biết

Người tình ơi anh xin thôi không yêu nữa, buồn quá đi khi em đã dối gian mà giờ đây. Em nơi nào để mình anh mang nỗi đau. Làm sao xóa hết những nước mắt rơi. Trên cuộc tình nhưng làm sao vơi hết. Nỗi cô đơn trong tim.

Giấc Mộng Đã Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

La la la la... giấc mộng đã tan. Ta xin dành trọn nụ hôn tặng riêng em. Trong giấc mộng ta xin muôn ngàn vì sao. Thương em như tình yêu mới. Ta xin muôn ánh trăng đêm lung linh. Cho nắng dang dở. Ta xin cùng gió phiêu.

Giấc Mơ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Đêm qua em ngủ có mơ không? Anh đã nằm mơ một giấc nồng. Trong mơ em đến rồi tan mất. Để lại trong anh nỗi nhớ mong. Đêm nay em ngủ có mơ không? Em hãy thầm mơ một mối tình. Trong mơ vai chính là anh đó. vai nữ yêu kiều.