Anh Không Chấp Nhận

Tác giả: Đức Thịnh

Một ngày mùa đông cơn lạnh như đã tê lòng. Em quay về đây dang tay xin anh câu thứ tha người. Đùa sao em ngày đó em ra đi em nói không về. Ngày xưa em mang tình ta ra vui đùa. Anh lặng im yêu đậm sâu chỉ mình em. Và mùa đông.

Cà Phê Mê

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: BaKhia

Chiều buồn nhớ ai bước chân đổ lại. Tìm một quán đông cho lòng nguôi ngoai. Nhìn quanh đời vui ngỡ như lòng phôi phai. Chọn một góc vắng buông tiếng thở dài. Giật mình phía xa có ai giống em về. Chạnh lòng xót xa nhấp môi.

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Có giấc mơ tôi vẫn thường mơ. Có nỗi đau tôi vẫn hoài đau. Có mấy ai muốn tình tan vỡ. Có mấy ai muốn đời bơ vơ. Có nước mắt xoa đi niềm đau. Có nước mắt chỉ thêm u sầu. Có những điều đời mình không muốn. Có nỗi đau cứ.

Cô Gái Đáng Yêu

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn; Tuấn Hưng

Lung linh ngàn vì sao trên trời, chơi vơi một tinh tú sáng ngời, trôi theo dòng người đi ngang đời, em như cành hoa nở tuyệt vời. Kìa tà áo phất phơ nhẹ bay, khiến trong tôi bao đìều muốn nói, đừng để gió cuốn em về.

Cố Vẽ Một Nụ Cười

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Em ơi! người yêu ơi. Mùa đông đã đến rồi. Mây trôi, tháng năm trôi. Anh nhớ em người ơi. Lang thang đèn khuya giăng. Đường xưa thiếu đi tiếng em cười. Đông sang khiến anh ngỡ ngàng. Mình đã xa nhau thật sao. Anh.

Đông Về Em Ở Đâu

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

1. Còn trong anh những kỉ niệm vui. Là bóng dáng.. em cười. Giờ trong anh mỗi khi buồn đau. Là khi ta.....mất nhau. Còn trong anh mỗi khi mùa đông. Vòng tay em ấm nồng. Giờ trong anh mỗi khi lạnh câm. Là từng đêm.

Đừng Buồn Khi Không Có Anh

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: : Đức Thịnh

Người hỡi xin em không buồn nữa. Dù biết em đã xa rồi kỷ niệm. Cuộc đời phía trước ôi sao quá dài. Nước mắt xin cho anh lau đi. Nhìn mắt yêu sao buồn thế. Từng khó khăn kia xin sẻ chia. Người đừng níu kéo chi thêm buồn. Dẫu.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Vui lên đi bạn ơi. Cùng mọi người đắp xây tương lai cuộc đời. Hát khúc hát tình ca, hoà cùng nhịp vỗ tay vang trời. Trao nhau bao lời yêu. Cả một trời ngất ngây yêu đương nồng say. Hãy đến với tình yêu cả cuộc đời hiến.

Lặng Lẽ

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Lặng lẽ cho ai, lặng lẽ yêu ai? Để giờ đây khóc cho mình mỗi ngày. Lặng lẽ xum vầy lặng lẽ phôi phai. Tìm em như là hoa bên đời khác. Tình mãi là thế trôi qua thôi. Phận gái là thế như mây trôi. Thân em xác xơ.

Mùa Xuân

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Hạt mưa mùa xuân. Dịu dàng mưa nhẹ hôn má em nồng nàn. Hạt mưa mùa xuân. Là hạt mưa lòng em ngời lên ánh mắt. Hạt mưa mùa xuân. Từng hạt mưa nhẹ vương trên áo em lung linh. Hạt mưa mùa xuân. Đậu vào hoa tình yêu mùa xuân.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Thịnh