Chỉ Cần Anh Còn Nhớ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Nhiều đêm em tự hỏi phải chăng là giấc mộng. Chuyện tình ta ngày ấy cớ sao còn ấm nồng. Để những đêm lạc lối giữa biển trời quá rộng. Dường như có anh vỗ về bên gối. Chỉ còn anh còn nhớ phút giây mình ước thề. Chỉ cần anh.

Cho Tình Thôi Mong Manh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Có gã khờ ngọng nghịu làm thơ. Có gã khờ bồi hồi từng giờ. Lặng nhìn mùa xuân đi qua. Lặng nhìn tình em phương xa. Thương nhớ mỏng manh nhè nhẹ lén qua. Vẫn biết rằng đợi chờ là đau. Vẫn biết rằng giận hờn là sầu. Tình.

Có Không Dài Lâu? (Có Không Dài Lâu)

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Diễm Sương

Ngồi giữa màn đêm lặng im thầm gọi tên. Nhìn ngắm hạt mưa ngoài kia chờ anh đến. Lòng em ước mong... Người ơi biết không? Ngày đó vội quên tựa như đã hay biết. Tìm đến đợi nhau ngày sau chẳng hối tiếc. Một khi vấn.

Điều Chưa Nói

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế; Don Hồ

Một tình yêu sâu lắng theo về cùng vầng trăng. Thương chú Cuội mòn mỏi ôm nhớ nhung âm thầm... Chị Hằng đâu hay biết mối tình Cuội ngàn năm. Như bây giờ anh vẫn mơ trong lặng câm ! Gặp lại chi em hỡi thêm muộn phiền mà.

Giấc Mơ Không Chỉ Của Riêng Ai

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Phải chăng ta gặp nhau từ muôn kiếp trước. Nên giờ đây tình yêu không thể đón lừa. Mình quen sao nhìn nhau sao đã vân vương. Ôi trái tim sao vội nói lời yêu thương. Từng đêm trôi dầng trôi càng thêm bối rối. Hỏi vì sao.

Giấc Mơ Trong Đêm

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thái Quốc Huy

Có giấc mơ về trong đêm mang theo nỗi nhớ. Những phút giây còn bên em con tim ngu ngơ. Tiếc nuối chi ngày yêu xưa xin hãy thôi buồn. Này hỡi trái tim còn nhớ thương. Đã cách xa thì xin em thôi không đến nữa. Hỡi giấc mơ về.

Giấc Mơ Xa Tầm Tay

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Chợt nhận ra anh không ở lại. Và đêm nay giường như qúa dài. Trời ngoài kia mưa rơi có nếu chân anh được không. Mà tình yêu đâu như là mộng. Chỉ mình em ngồi ôm nhớ mông. Rồi ngày mai trôi qua anh vẫn phiêu du trời xa. Sẽ.

Giao Mùa

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Trần Quang Vũ

1 2 3 vang tiếng pháo hoa. Rộn ràng trong không gian bao la. Kìa mùa xuân đến rồi. Nhìn đôi tình nhân mỉm cười. Hẹn hò nhau trên con phố quen. Cùng dạo chơi lang thang giữa đêm. Cùng vui thoả tiếng cười. Đón chào ngày mai.

Gọi Tên Ngày Mới

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tứ Ca Nữ; Như Quỳnh; Minh Tuyết; Tóc Tiên; Kỳ Phương Uyên

Một nụ hồng trên tay cuộc đời đẹp biết mấy. Lúc cô đơn đâu hay trong ta tình đầy. Và nụ hồng trao đi người mỉm cười đôi khi. Những ưu tư lâu nay cũng qua. Người đâu biết tình đắng, đời đâu biết mộng vắng. Phố chiều ngập.

Hãy Để Anh Xin Lỗi Em

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Có đôi lúc anh muốn nói thật nhiều với em. Những điều nhỏ nhói từ lâu giấu nơi tận cùng trái tim. Cớ sao mình hay giận nhau. Những ưu phiền đang hắn sâu trong chúng ta. Những khi đó chỉ muốn ôm em vào lòng rồi bỏ qua. Có.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc