Nhang Lòng Thắp Dâng Mẹ

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Như là trời cao như nước trên nguồn trắng xóa. Mẹ mang sức sống hát ru cho con thành người. Lưng còng gánh cơ hàn. Thuộc trọn lời ca dao. Nhưng mẹ đọc không trôi xuôi hai chữ i tờ. Đêm mẹ nằm co con nhớ thân cò ốm yếu.

Người Mang Mộng Ước ( Hoàng Trang & Ngọc Sơn ) | Pre 75

Tác giả: Hoàng Trang & Ngọc Sơn

Từ lâu anh mơ làm lính thủy sao em không vừa ý. Em trách hờn anh yêu kiếp lênh đênh tìm vui hải hồ. Một ngày xa nhau anh hiểu rằng em. Mang vấn vương nhiều chất đầy con tim. Xin em chớ buồn khi mình gần chia cách cho lý.

Mùa Ta Không Có Nhau

Tác giả: Hoàng Trang

Bên kia bờ Đại Dương hoa Xuân nở. Anh có về cùng em chung ước thề. Bao nhiêu cây số dài. Lòng em theo cây gió mong anh. Bên kia bờ Đại Dương hoa Xuân nở. Em uống từng lời yêu cho ấm lòng. Em đang ôm ấp từng. Mùi.

Mùa Sầu Riêng (Tân Cổ)

Tác giả: Hoàng Trang & Quế Chi

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Chí Tâm; Thanh Kim Huệ; Thanh Tuấn

NAM & NỮ : Chinh chiến còn trong đời , nên chúng mình xa nhau . Nên chúng mình, chúng mình mịt mù xa vắng nhau thôi ! Hoa thắm còn trên cành , sao chúng mình xa nhau . Sao chúng mình , chúng mình mịt mù xa vắng trong đời.

Mùa Sầu Riêng

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thu; Giao Linh; Phượng Mai; Mỹ Huyền; Trúc Quyên; Phi Nhung; Bảo Nguyên; Thanh Tuyền; Trường Vũ; Khả Tú; Mạnh Quỳnh; Hồng Trúc

Đêm nay sương lạnh. Hai đứa chung chăn chuyền nhau chung điếu thuốc. Anh hiểu . . . cho tôi dẫu rằng mình nhà binh. Nhưng cũng . . . đôi khi mình mơ mộng một lần. Những đêm . . . nằm thương tình thơ ngây đã qua. Lòng.

Mỗi Ngày Chờ Đợi Anh

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Xa lúc chưa mưa. Mà nay hết mùa mưa. Rồi mình vẫn xa nhau. Không có anh em. Ba chìm bảy nổi. Nhớ thương rưng rưng. Trong hồn. Yêu thương anh hiền. Hiền hơn bao nhiêu người. Hi vọng đến với em. Em đang yêu sao. Là yêu nữa.

LK Không Bao Giờ Quên Anh & Đừng Nói Xa Nhau

Tác giả: Châu Kỳ & Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Như Hoa; TRẠNG LÊ; Quang Linh; Thanh Thảo; Như Hoa & Thiên Hùng; Thế Sơn; Tâm Đoan; Hoàng Nam; Giang Lê; Quang Nhựt; LeBieu; NguoiDepDiamond; Ku_Bim; Hứa Như Ý; Minhdang04111990; Hậu Nguyễn

Tôi viết lên đây với tất cả chân thành của lòng tôi trao anh. Ngày nào đã quen nhau, vì chung hướng đời, mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim, dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm /của hai.

Liên Khúc: Nếu Đời Không Có Anh; Không Bao Giờ Quên Anh

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Ra phố hôm nay thấy buồn lên mắt. Đường chiều man mác như gợi niềm thương. Chờ người yêu đến cùng chung ngõ hồn. Với vòng tay xanh đón mời. Cho đời lên ngôi thần thánh. Đôi mắt em say giữa rừng.

Không Bao Giờ Quên Em

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Khôi Nguyên; Hoàng Hiệp; Dương Hồng Loan; Thiên Quang; Khang Lê; Kim Tiểu Long; Quang Đăng; Lê Lương Dương; Khánh Vy; Huỳnh Nhật Huy; Trường Sơn; Thanh Tuấn; Tống Triệu Vỹ; Ngọc Trọng; Cao Hoài Đông

1. Tôi viết lên đây với tất cả chân thành. Của lòng tôi trao anh ngày nao đã quen nhau. Vì chung hướng đời mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim. Dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm. Của hai.

4 Pages<1234>