Ánh Trắng Nói Hộ Lòng Tôi

Tác giả: Kỳ Anh

Này người yêu hỡi xin đừng quay bước. Vì em đã trót yêu anh. Tiếng yêu đầu ngại ngùng. Dẫu ân tình ngàn trùng. Muôn bể dâu em nào biết đâu. Này người yêu hỡi ân tình em đó. Ngàn năm như ánh trăng tàn. Vẫn muôn đời dịu.

Chỉ Là Phù Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Loan Châu; Hoàng Sỹ Phú; Giang Trường; Phương Cẩm Ngọc; Dạ Thảo My

Mọi người trên thế gian đây. Giàu sang mới đó nhưng rồi chẳng còn lại chi. Vì nhìn đời thờ ơ, mặc cho những kẻ âu sầu. Buồn thế nhân, sao đành hờ hững vô tình. Một mình ngồi trong suốt canh thâu. Nhìn quanh trống vắng thấy.

Chuyện Trăm Năm

Tác giả: Kỳ Anh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khúc hát ngọt ngào say đắm ngân nga. Tiếng yêu ban đầu trao nhau nụ hôn ngây ngất. Cho tình yêu sẽ lên ngôi. Ánh mắt thẹn thùng xao xuyến. Xe duyên kết đôi tơ hồng. Trăm năm một đời hạnh phúc. Cho tình yêu mãi không xa.

Giọt Nước Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Những giọt nước tai sao lă trong khoé mắt. Đọng trên hoen mi khép kin, rồi rơi đi chẳng biết. Khóc cho ai bây gio. Để nên trái tim âm thâm cho em ôm một nỗi cô đơn. Những giọt nước tại sao lăn trong khoé mắt. Là từng đêm.

Kiếp Du Ca

Tác giả: Kỳ Anh

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Elvis Phương

Ngồi buồn trong băng giá. Lắng nghe mưa thu suốt đời lãng du. Chập chùng trên sông nước. Đã cất bước đã ra đi về đâu. Trọn đời sao buông lơi. Nghe chơi vơi khung trời cao xanh biếc. Vẫn luyến tiếc xin nhớ nhau suốt.

Lặng Lẽ

Tác giả: Kỳ Anh

Ca sỹ thể hiện: Bảo Nguyên

Chiều lặng lẽ âm thầm trên phố vắng. Một mình anh thơ thẩn bước đường dài. Lòng chợt buồn xao xuyến nhớ thương ai? Em yêu hỡi giờ này em có nhớ? Mùa hạ đến ve sầu kêu tiếc nuối. Một mình anh thương tiếc nhớ ngậm.

Lỡ Một Lần Đứng Trú Mưa (Lỡ Một Lần Trú Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh & Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Loan Châu; LạcQuan

Trời đang nắng buổi chiều bỗng trút mưa. Tìm hiên quán nhỏ vào đứng trú mưa. Nhìn quanh kiếm mỏi mòn hình bóng xưa. Chỉ thấy trắng mưa bụi bay tí tách rơi. Gịot nướt mắt một mình đã mãi xa. Lần anh giã từ trời bỗng trút.

Mẹ Ơi Con Đã Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Mẹ hỡi mẹ cho con thương yêu. Tử khi con bé sinh ra đời. Mẹ ơi cánh tay luôn bao che vì. Từng chặng đường con đi. Bao dang nan cả đời. Và con luôn ghi sâu trong lòng. Công ơn cao như trời. Mãi như biển khơi. Và mẹ ơi cho.

Tiễn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vy; Ngọc Huệ

Chiều về vàng nhung nhớ. Từng chiếc lá úa rơi tàn phai. Bỗng nghe trong tim xót xa. Tràn dâng yêu thương tháng ngày qua. Người giờ đành quay bước. Người về với những ái ân xa. Ra đi vui duyên mới. Người quên câu.

Trái Tim Tuyệt Vọng

Tác giả: Kỳ Anh

Một chiều buồn hồn ta như mây trôi Rồi một chiều nào tình ta nghe chơi vơi Và giờ này em ở nơi phương nào Để tình ta tiếc nuối mãi không nguôi

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kỳ Anh