Con Đường Tôi Đi

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Phi Long

Bỏ lại sau lưng ngày buồn đã qua. Bước chân của tôi nay nhẹ nhàng hơn. Để đi đến nơi con đường đầy ánh sáng với những lời ca cho bạn và tôi. Đường đời chông gai dù nhiều khó khăn. Chỉ cần vững bước vẫn tin chính mình. Rồi.

Lời Trái Tim Em

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Anh, người em yêu là ánh sao lung linh về đêm. Là gió thu nhẹ nâng từng chiếc lá vàng rơi. Đôi mình bên nhau em ước chi thời gian ngừng trôi. Đôi chúng ta ngồi bên bờ cát trắng. Nghe ngòai khơi ngàn con sóng vỗ từng.

Lòng Anh Vẫn Yêu (Lòng Em Vẫn Yêu)

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sỹ thể hiện: Khang Luân; M.O.M Band

Trong đêm em gọi tên anh yêu , anh đâu hay lòng em vẫn nhớ . Lời tình yêu trao hôm nào vẫn mãi còn trong trái tim em. Xưa yêu nhau tình ta thắm thiết , ước mơ của anh chỉ có em thôi , có nhau bước đi qua khắp nẻo đường ,

Mong Anh Quay Về

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Quên đi quên đi bao đam mê. Ta trao nhau hôm nao. Và giờ đây chỉ còn lại mình em với em. Lặng thầm trên con đường vắng. Vẫn tìm mãi một tình yêu. Vẫn tìm mãi một vòng tay. Vòng tay đã cho em kỉ niệm. Dù vẫn biết tình yêu.

Sao Em Vẫn Yêu

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Thôi người ơi! Thôi đừng nói những gì. Khiến cho lòng này đau đớn. Em thật tâm không muốn nghe. Tình yêu bao năm đậm sâu. Lời hứa anh trao em ngày xưa. Nếu anh yêu ai thì anh yêu mãi. Người ơi... Ai ngờ đâu giấc mơ ngày.

Tiểu Thuyết Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Bá Đức]

Ca sỹ thể hiện: Văn Huấn

Nhìn về nơi nào buồn ngóng trông người. Người ở phương xa nào hay biết tới. Phải làm sao đây để wên đc người. Trong mùa đông ko thấy tim lạnh câm. Vậy là ta đã rời xa thật rồi. Để lại trong anh ngàn muôn nỗi nhớ. Và mùa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Bá Đức