Người Yêu Tôi Đâu

Tác giả: Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phong

Nhiều khi mình muốn nói những gì trong tấm lòng. Nhiếu khi mình muốn biết đến tình yêu lứa đôi. Mà đời vẫn đơn côi nỗi lòng có ai hay. Trong không gian lạnh vắng nghe than thở chỉ mình tôi. Rồi khi người đến với tiếng cười.

Người Tình Văn Khoa

Tác giả: Bruce Đoàn & Nguyên Hà

Người tình Văn Khoa một thời yêu dấu. Bên em chung đường về chung lối. Ngày xưa hai đứa xôn xao đợi nhau. Bên giảng đường rồi từng hẹn hò. Tình tràn dâng trong mắt sâu. Tình yêu Văn Khoa tình đầu đẹp quá. Môi em ửng hồng,

Mùa Xuân Nhớ Mẹ ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Mùa xuân nào.. ngày con ngây thơ Chưa vướng u sầu mộng mơ Chưa biết ưu tư cuộc đời Mùa xuân về.. mẹ may cho con áo mới tươi màu đẹp xin... ...

Monica

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Đèn vàng một bóng soi trên đường. Về đâu em hỡi ngày tháng hao gầy. Cuộc đời là bóng đêm u hoài. Tìm đâu tia nắng thắm tô môi cười. Còn lại gì em hỡi, đời không như ta luôn ngóng chờ. Và tương lai kia như đã chìm vào giông.

Mời Về Quê Em

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Cao Thanh

Em Đưa.. anh về quê em. Quê hương xanh màu lúa non. Con sông êm đềm quanh co. Lướt êm mái chèo khua nước trôi xuôi. Anh theo em về quê em. Áo diều vang vọng trên đồng. Câu hò đậm tình trên lúa ôi quá ngọt ngào. Bao em.

Lọt Vào Mắt Xanh ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Vui.. một ngày trời nắng hiền hoà Anh.. tình cờ.. thấy em ôi.. tuyệt vời màu mắt.. đa tình Để lòng anh nghe đắm say... ...

Kỷ Niệm Thu Paris

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Bruce Đoàn

Chiều nay lang thang về. Qua vườn Lục Xâm Bua. Chiều thu Paris buồn. Hàng cây vàng lá bay. Kìa từng cặp tình nhân. Vai kề cùng dìu bước. Bổng nghe trong lòng ta bao niềm nhớ. Ngày xưa công viên này. Bao chiều mình có.

Hồ Thu

Tác giả: Phạm Duy & Bruce Đoàn

Nhớ đến một chiều mơ nơi rặng liễu ơ hờ. Có người khách giang hồ đứng ngắm nhìn hố Thu. Như một tấm gương mờ in hình bao nhung nhớ. Nhớ tới một chiều xưa khi người đã hẹn hò. Xin gặp gỡ bên hồ bóng dáng của người yêu. Như.

Hãy Nói Lời Yêu

Tác giả: Bruce Đoàn

Tình yêu đôi ta là tình yêu đam mê. Lòng nghe xôn xao những phút giây ban đầu. Người đang xa xa từ từ tiến bước đến. Đôi mắt ngỡ ngàng ai nhớ không? Rồi khi quen nhau người tặng hoa tươi thơm. Lòng nghe hoang mang và thấy.

Giấc Ngủ Mùa Đông

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Hãy ngủ cho say, để quên những chuyện đau buồn. Hãy ngủ cho say, để quên ước hẹn bao ngày. Cứ để con tim chìm trong giấc ngủ cô đơn. Mùa đông bên ngoài lạnh giá, khắp trời bão tố phong ba. Hãy ngủ cho say, người yêu sẽ.

3 Pages<123>