Đến

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Bao đêm anh mơ về em. Bao đêm anh mong chờ em. Anh luôn hằng mong là tiếng yêu từ em. Em mang đến đời anh những phút giây thần tiên. Bên em anh không lẻ loi. Đêm nay sao trên trời cao sáng như mắt em dịu êm mang em gặp.

Mây Và Gió

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Ca sỹ thể hiện: M.O.M; Takej Minh Huy

Gió cứ trôi, gió cứ buồn. Gió cứ đi lạc trong ánh hoàng hôn. Gió biết rằng, mây vẫn chờ, mây vẫn ngóng trông. Một ngày gió đến. Vẫn biết rằng, sẽ rất buồn. Sẽ có một ngày mây có tình yêu. Thế vẫn chờ, thế vẫn đợi. Vẫn.

Ngủ Say Nhé

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nghiệp

Ánh dương đã tàn, màn đêm vội vàng lên cao. Rất xa ánh đèn, lẻ loi hiu hắt quanh đây. Đã qua hết ngày, buồn phiền cũng rồi quên mau. Để tâm trí này còn anh và chỉ cho em. Bàn tay anh ấm áp trao ngàn niềm yêu.

Nói Với Tôi

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Đài Trang

Ngày nào anh đến bên tôi. Ngọt ngào lời nói trên môi. I love you. Is coming to. So good tonight. Forget your mind. Hey you. Giờ anh cũng đã đi xa. Mình tôi trông ngóng đêm qua. Love tonight, love tonight. When did I.

Tình Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm

Lắng nghe nhịp tim chảy tan. Lắng nghe tiếng nói tình yêu. Chìm đắm không gjan lặng yên. Lắng trong phút giây về nhau. Bờ môi khát khao ấm êm. Như chảy tan trong màn đêm. Phút giây này mình đã trao hết tình yêu về nhau. Sẽ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Minh Phúc