Yêu Nhanh Kết Thúc Nhanh

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Em ơi có biết ta đã xa bao nhiêu ngày. Từ ngày đôi ta còn nồng say em nào có hay. Em ơi có biết 1, 2, 3, 4, 5 ngày. Là trong hai ta không hỏi thăm không nhắn tin. Chắc có lẽ lý do ấy đã làm em không còn tin anh. Đến với.

Yêu Người Không Hạnh Phúc

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Lần sau cuối ta bên nhau, hãy nói đi em. Về sau chúng ta không chung đường. Thời gian cho ta bên nhau hạnh phúc vô bờ. Hãy giữ lấy phút giây ta nồng say. Ngàn vì sao rơi đêm nay biết mất em rồi. Mai về đâu khi.

Xa Nhau Mới Biết Nhớ Nhau

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Màn đêm đã buông xuống bên đời. Lạnh giá buốt đôi vai gầy. Lòng anh đây đã quá mỏi mòn. Đợi chờ em trong giá băng. Đợi chờ em chi nữa hỡi người. Mình đã mất nhau thật rồi. Vì giờ đây đã quá muộn màng. Nói lời yêu.

Vì Anh Không Nói Lời Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông; Quách Beem

Mình đã có những giây phút êm đềm, có trăng bên trời. Ngàn vì sao chứng minh cho đôi mình mãi mãi không lìa xa. Ngày bên em, anh đã không ngỏ lời nói yêu em nhiều. Tình đơn phương anh dành hết trong lòng mãi mãi một tình.

Nói Đi Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Cơn mưa đêm qua sao buồn tênh đưa ta lạc vào giấc mơ em đã xa tôi rồi. Cơn mưa đêm nay như lúc xưa em và tôi, đã trao nhau nụ hôn lân cuối. Tình yêu ấy bao nhiêu năm qua anh vẫn mơ về người, người yêu ơi giờ này em ở.

Người Bạn Nghèo Sinh Viên

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Lưu Minh Tuấn

Nhìn bạn thân tôi đi về khuya trong quạnh hiu. Chỉ một mình với bước chân mệt nhoài. Phố thưa người, rét lạnh căm tiếng ai xa xăm vọng về. Người bạn sinh viên thân mồ côi xa làng quê, còn một ngày mai kia nắng lên. Đời bình.

Nếu Không Phải Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Yêu nhau thật nhiều rồi cũng xa nhau thật mau. Đời nào ai biết trước đắng cay trong tình yêu. Như anh đã yêu em trao hết trái tim này. Sóng gió...chỉ có em mà thôi ! Em quay mặt đi để xót xa trên bờ mi. Từng giọt nước.

Nếu Em Còn Yêu Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông

Đêm chia ly mưa buồn mắt cay lệ nhòa. Em ra đi để lại bóng đêm mịt mờ. Còn lại đây ánh trăng vàng hiu hắt. Em giờ nơi đâu. Sau đêm nay anh về với bao kỉ niệm. Sau cơn mưa anh đã mất đi một người. Còn lại đây thiên đường.

Không Thể Mất Nhau Lần Nữa

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo; Quách Beem

Ngày tháng qua mình yêu, yêu trong dại khờ. Tình yêu đến quá bất ngờ. Ngày tháng qua mình yêu. Không biết ngày sau tình kia tan mau. Ngày bước qua thật nhanh, chán nhau thật nhiều. Hẹn ước có nhau trọn đời. Giờ chúng ta.

Không Còn Người Thay Thế

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Lời yêu thương này trao đến em. Hãy ở lại với anh một lần. Thời gian trôi dần qua rất nhanh. Những lời yêu anh chưa dám nói. Tựa vai anh em hứa một lời. Sẽ cùng anh đến suốt cuộc đời. Ngàn vì sao lấp lánh trên.

2 Pages12>