Hạt Mưa Bay Qua (Rêve D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thanh Lan]

Ca sỹ thể hiện: Bích Vân; Thanh Lan

Hạt mưa rơi trên tóc em tóc mây sợi dài sợi ngắn. Nước mắt tình buồn còn vương trên mắt lệ nhoà. Mà em đã yêu lần đầu như như hạt mưa bay. Biết rằng từ đó em yêu anh, con nước lũ dội về. Mây ngủ quên trên ngàn, gió lá bay.

Người Mẹ Hiền Yêu Dấu

Tác giả: Thanh Lan & Nhac Ngoại

Nguoi me hien yeu dau...me da trao ve ta, That la au yem trong nhung nam vua qua Me hien co biết khi lớn khôn ra đoi Co sẽ nhớ hoài bóng dáng người

Que Sera Sera

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy & Thanh Lan]

Ca sỹ thể hiện: Doris Day; Hiền Thục; Thanh Lan; Kiều Nga

Ngày em còn thơ lòng vương mông mơ. Thường hay hỏi má em má ơi ngày sau. Con sẽ thắm tơ duyên và vui sướng không. Rồi nghe má khuyên bảo rằng. Biết ra sao ngày sau. Đời luyến lưu vui tươi khổ đau. Vì sắc duyên là sông bể.

Ru Đêm

Tác giả: Thanh Lan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Này con hỡi hãy ngoan. Ngủ yên trong đêm vắng. Mẹ ru tiếng ru êm. À ơi giấc ngủ yên. Ngoài hiên gió lao xao. Mảnh trăng khuya chếch bóng. Theo tiếng võng đong đưa. Mẹ ru tiếng à ơi.... Dù đêm khuya hát lên tiếng ru.

Tình Đầu Chưa Nguôi (Coupable)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thanh Lan]

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Kiều Nga; Thanh Lan

Vì người đã đưa tôi lần đầu tiên trong đời. Qua từng cơn sốt ngời bằng nụ hôn đắm đuối. Vì người đã dìu tôi qua những thiên đường mơ. Trong vòng tay tình ái một ngày xa xưa đó. Oán trách biết bao nhiêu khi người đã quên tôi.

Tưởng Không Còn Mơ Mộng (Tưởng Không Còn Mộng Mơ)

Tác giả: Thanh Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Minh Hạnh; Phi Khanh; Thanh Lan

1. Anh ngỡ không còn mơ mộng. Anh ngỡ không còn mơ mộng đâu anh. Em ngỡ cuộc đời rồi buồn mãi trôi qua. Nhưng, nhưng chợt một ngày buồn chán trôi xa. Dìu em từng bước, từng bước đi nhẹ vào mộng. Còn mộng mơ gì hỡi anh mái.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Lan