Mẹ Tôi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Dù hoàng cảnh cơ hàng vẩn rán. 9 tháng 10 ngày cưu mang. Vẫn đạp xe 15 cây số. Đi làm khi trời vừa sáng. Tia hy vọng con được sinh ra. Không phải đói khổ lang thang. Mẹ ơi..! Ơn này con sinh mang. Con sẽ không bao.

Lần Cuối

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Anh và em…là 2 đứa trẻ tổn thương. Bề ngoài như có tất cả nhưng bình yên thì luôn lạc đường. Có kể cũng chẳng ai hiểu những mất mát cả 2 phải chịu. Có lẽ cùng chính vì vậy mà càng trưởng thành thì nỗi đau càng lãi nhiều. Anh.

Khu Tao Sống

Tác giả: Karik & Wowy

Ca sỹ thể hiện: Karik; Wowy

Xe chốt và pháo là những thứ mà em tao xăm mình. Xe tốt, quần áo là những thứ mà tao bao năm rình. Phường, khám, công an là nơi tao đang đăng hình. Hẻm 48 ngay từ xưa đã không là yên bình. Sáng ngày hôm qua cũng.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Andree; Yanbi; Lil Knight; Karik; BigDaddy; Binz; Đen; Dương Trần Nghĩa; T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Ế....

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik Ft Windy Quyên

Đã quá lâu tay tui. Không được dắt tay ai theo. Đi đâu cũng chỉ 1 mình, không khác gì cây hoa héo. Xuân, hạ, thu, đông trôi qua. Mùa nào cũng không ai theo. Không phải tui không cố gắng mà trước giờ cua gái toàn fail. Cua em.

Dòng Chảy Cuộc Đời

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Có bao giờ bạn nghĩ đến một ngày. Khi nhìn lại tất cả bạn không còn gì trong tay. Sẽ không còn cha mẹ chăm sóc cho bạn hằng ngày. Coi còn được tiếp tục đến trường bên những trang giấy. Và những khi hối tiếc bạn khóc.

Đó Là Anh Em Tao

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Tình nghĩa là nhất , anh em là nhất. Người thật làm việc thật , bản năng sống luôn chất. Không ai quá nổi bật nhưng tôn trọng lề luật. Mọi thứ đều có thể lật nhưng danh dự không thể để mất. Đó là anh em tao , đó là anh em.

Đau Vậy Đủ Rồi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Vũ Phụng Tiên

Xa nhau lâu nay anh *** ai chưa ? Có ai yêu anh như em khi xưa. Mặc sáng đêm luôn mong...gặp anh. Riêng em chưa khi nao em nguôi ngoai. Đôi môi em vẫn chưa trao cho ai. Chỉ có mỗi riêng anh...anh ! Từ ngày đó trái tim em.

Có Lẽ Anh Chưa Từng

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik

Có lẽ anh chưa từng. Bao nhiêu ngày trôi mà nỗi đau y nguyên như vậy. Thà rằng con tim tôi đã học làm quen với cô đơn. Em như màn đêm, tìm đến mỗi lúc mệt nhoài. Màn đêm trôi qua với tiếng mưa. Vẫn chưa vơi. Hạt nào đang.

Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik; Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

3 Pages<123>