Mất Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Biết bao nhiêu ngày qua anh mới thấy được rằng. Trai tim em giờ đây chẳng còn bên anh nữa. Giờ anh hiểu anh cần một nơi bình yên. Để nước mắt thôi rơi trong những đêm mưa lạnh giá. Biết đâu rằng ngày mai ta sẽ cách.

Mất Em Trong Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: The Men

Trong cơn mơ anh thầm gọi tên em. Nhưng nỗi đau cứ quấn quanh bên đời anh. Anh không thể níu giữ một tình yêu ở lại. Anh không thể giữ em bên đời anh. Dẫu đã biết đôi ta không còn bên nhau. Vậy mà sao anh vẫn mơ mộng.

Mất Cảm Giác Khi Yêu

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Tim

Ảm giác khi yêu là được ở bên em. Cảm giác ngọt ngào mong chờ một tương lai. Và muốn bên em người mãi mãi sau này. Dù cho cuộc đời còn bao sóng gió. Vì đã yêu em là anh yêu hết lòng. Vì muốn quan tâm vì yêu thương quá.

Mất Bao Lâu Để Quên

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Thời gian khi bên nhau thật quá ngắn em ơi. Chỉ cho nhau niềm đau và giọt nước mắt thôi sao. Giờ đây chỉ còn anh ngồi gặm nhấm những cô đơn. Gục đầu vào trong bóng tối. Tại sao không còn yêu nhau em chẳng nói chia tay. Để.

Mảnh Ghép Đã Vỡ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Ngày tháng anh lệ rơi. Vì khóc bao đêm nhớ mong một người. Niềm đau chôn sâu cay đắng khi em vô tình lãng quên. Giờ anh biết phải làm sao để xoá đi bao kỷ niệm. Thật quá khó khi anh vẫn còn yêu em. Ở nơi phương trời.

Love Baby

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Này hỡi cô em xinh tươi kia em đi đâu. Làm cho bao nhiêu chàng trai nhìn theo ngẩn ngơ. Ánh mắt xa xăm đôi môi khoe phấn son. Cứ bước cứ bước xông pha vội vàng. Chạy theo làm quen vài câu để xin số phone. Lại đây lại đây.

Ký Ức Đã Xa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Hiệp

Có đôi khi anh tự hỏi mình. Vì sao em ra đi để trái tim anh buồn đau. Vì sao em ra đi để anh cô đơn nơi này. Ngày trôi qua anh vẫn mong chờ, đêm từng đêm. Ngày còn bên nhau em đã nói với anh rằng. Mình xa nhau chỉ một.

Khóc Trong Đêm Mưa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bảo Nam

Một mình anh bước đi trong mưa,con phố khuya lẻ loi man đêm xuống. Hai hàng cây lao xao vẫn đây trước,mưa lạnh rơi làm anh nhớ em. Bởi vì anh đã quá vô tâm,không lắng nghe quan tâm lời em nói. Khi giận nhau,anh đâu nào có.

Em Sẽ Là Cô Dâu

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Vũ

Từ khi quen em phút ban đầu Cuộc sống anh khác xưa nhiều lắm. Cho anh cảm nhận tình yêu lớn lên đổi thay từng ngày. Anh biết quý trọng Từng phút giây khi có em bên cạnh. Tìm được em Là điều vô giá nhất trong anh hằng.

Đừng Làm Anh Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Xuân Thọ; Minh Vương M4U; Beat Remix

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua, em cứ lạnh lùng trốn tránh anh. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không còn yêu.

4 Pages<1234>