Chú Rể Không Là Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Khắc Quốc Hải

Hôm qua anh vô tình trông thấy. Người yêu cũ đang bước cùng ai đấy. Dẫu vẫn biết đôi mình đã chia tay. Nhưng sao cảm giác mắt anh thấy cay cay. Con đường đó đã từng rất thân quen. Những quán xá ven đường vẫn nguyên.

Em Cứ Buông Tay Đi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Anh thấy em dạo này không còn như trước. Tình cảm trong em đã lụi tàn. Không còn những tiếng yêu thương nồng nàn. Không ở bên anh những khi anh buồn chán. Có phải em, em đã hết yêu anh rồi. Suy nghĩ hai ta không còn chung.

Em Đổ Anh Chưa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đêm nay đã có ai đưa em về nhà hay chưa. Vì đường xa ướt mưa hẻm vắng vài người lưa thưa. Đang giữa lòng thành phố mà phải về tận ngoại ô. Anh thấy, thật ái ngại. Có thể cho anh đưa em về một đoạn đường không. Nếu lòng em.

Em Hiểu Không

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Anh thấy nhớ nụ cười ấm áp. Nhớ những cái ôm siết chặt. Trời đã bắt đầu vào đông. Không Anh, em thấy lạnh không ? Đã cùng nhau đi qua bao con đường. Tương lai nhìn về một hướng. Đã nói nhau nghe ngàn lời yêu thương. Nhưng.

Em Làm Bạn Gái Anh Nha

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Sẽ chẳng thể là một ai khác ngoài em. Vì chẳng còn ai có thể khiến con tim anh yếu mềm. Tìm đâu xa nữa người dịu dàng như em. Anh chẳng còn muốn mơ mộng điều gì thêm. Em khiến con tim anh rung động. Nhớ thương cồn cào bên.

Em Muốn Cùng Anh Về Nhà

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh; PD Seven

Giữa thành phố ồn ào đông người lắm. Nhưng sao em mãi đơn côi lẻ bóng một mình. Đã bao lâu làm bạn đêm thâu. Vẫn chưa có một ai cạnh bên để em tựa đầu. Cô đơn nhất chẳng phải không có ai ở cạnh bên. Mà là khi sống giữa rất.

Khắc Họa Tương Tư

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Cảm giác lần gặp đầu tiên là đã muốn yêu thương em đắm chìm. Cảm giác đọng lại mỗi ngày là muốn chở che cho (đôi) bờ vai ấy. Cảm giác trọn cuộc đời này chỉ muốn yêu riêng thôi mình đôi mắt ấy. Cảm giác nhiều lần thêm đắng.

Lẽ Sống Đời Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tố Đoàn

Chợt nhớ những ngọt ngào nhớ đến tình yêu hôm nào. Chợt nhớ em làm sao nỗi nhớ em dạt dào. Anh yêu em nhiều lắm với trái tim thật tâm em có biết không. Lòng ấm áp nhẹ nhàng ghi nhớ bờ vai dịu dàng. Người ơi anh vẫn mang.

Mất Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tố Đoàn

Nhớ nụ cười em ấm áp ánh mắt nồng nàn. Quấn quýt bên anh ngày nào mộng mơ chất ngất. Bỗng bao yêu thương tàn nhanh. Những ước mơ không thành. Vì em lãng quên tình anh. Quen nhau khi tình cờ trót cho nhau tình thơ. Đẹp như.

Nguỵ Biện

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Khoảng cách ấy mỗi ngày cứ lớn dần. Anh chẳng còn là người em sẽ chia mỗi khi cần. Từ lúc mà có anh ta xen vào. Được em đón chào đẩy anh lùi về phía sau. Chưa bao giờ như bây giờ Anh thấy lo sợ. Nhìn người mình thương.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận