Best Friend

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi; Jun Phạm

Cuộc sống bộn bề đôi khi. Làm ta cảm thấy khó nhọc. Mọi thứ không như ta trông mong. Từng phút giây trôi qua như không. Tìm đến những cuộc vui. Chỉ làm ta càng thêm nhức đầu. Đừng nhắm mắt cho qua cơn đau. Chỉ khiến ta.

Bóng Hình Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hakoota Dũng Hà

Khi cơn mưa đi qua, yêu thương đã nhạt nhoà. Vậy mà sao anh vẫn cố níu giấc mơ buồn. Tận sâu trong con tim, anh thao thức nhớ em. Màn đêm vây quanh cô đơn mình anh. Người đã nói yêu anh mãi, nhưng giờ đây em quay bước. Bỏ.

Buồn Làm Chi Em Ơi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; Như Quỳnh; Tâm Đoan; Vũ Hoàng

Buồn làm chi em ơi lá xanh rồi cũng phai màu. Ngỡ duyên mình bền lâu ai ngờ lại xa cách nhau. Trăng treo trên mái đầu, tâm tư nên âu sầu. Qua bao nhiêu dãi dầu mà lại nỡ qua cầu sang ngang. Buồn làm chi em ơi hết duyên,

Cả Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Cả một trời thương nhớ. Một trời ngu ngơ, một trời ngây thơ. Cả một đời lầm lỡ. Để rồi bơ vơ, để rồi tan vỡ. Chỉ là nước mắt cứ thế rơi. Chỉ là nỗi nhớ muốn cất lời. Chỉ là những ngón tay. Không thể buông xuôi. Trong.

Cám Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương; Hakoota Dũng Hà; Phạm Hoài Nam

1. Mình thiếu một chút can đảm. Để chấp nhận được lời yêu nhau. Sợ những ngày tháng về sau. Chẳng hiểu sẽ sống như thế nào? Mình thiếu một chút chân thành. Để biết hai ta sẽ đi bao xa. Sợ lắm mai đây thành người xa.

Càng Yêu Sâu Càng Nhớ Lâu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Nguyên Hà

Chuyện tình yêu đó, chỉ còn tàn tro. Co ro trong đêm với nỗi đau không màu. Chẳng ai nghe thấu, chẳng ai hiểu đâu. Yêu nhau vẫn sẽ quên được nhau! Chờ bao lâu nữa , để trời thôi mưa. Nhưng mưa ơi sao cứ lớn lên thành.

Chút Buồn Còn Vương

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Nguyễn Minh Cường

Có nỗi nhớ không lời. Đứng bên kí ức xa vời. Đánh rơi cả một thời son sắt. Nước mắt đã khô cạn. Dấu yêu cũng phai nhạt. Rụng rơi theo từng cánh hoa tàn. Vết thương cắt trong lòng. Trách sao quá mơ mộng. Đợi chờ hoài một.

Có Ai Đi Hoài Một Hướng

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Chờ bóng ai đi ngang đời, mặc mưa gió thêm tơi bời. Ngày với đêm dài lê thê em vẫn đợi chờ một hơi ấm thân thương. Lòng vương vấn bao lâu rồi mà sao nỗi đau chưa ngừng thế. Vẫn vụng về ấp ôm khung hình lặng lẽ khóc một.

Có Điều Gì Sao Không Nói Cùng Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

1. Có điều gì sao không nói cùng anh. Đừng tập quen cách sống quẩn quanh. Chỉ làm tình yêu them khoảng cách. Nếu chẳng thể đi chung một chuyến xe. Thì xin hãy cho anh dừng lại. Bỏ đằng sau cả khoảng trời ngây dại. 2. Còn.

Có Một Ngày Buồn Như Thế

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Ngày vắng anh đời bỗng nhiên hóa chật hẹp. Với những nhá nhem u buồn. Lệ cứ tuôn lòng xót thương trái tim khờ. Đợi chờ mộng mơ tan vỡ. Lắng nghe chiếc radio đang phát tình ca. Ngỡ đâu thấy man mác câu chuyện tình ta. Cũng.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường