Cùng Anh

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dolil; Hagi; Stee

Ver 1:]. Cùng anh băng qua bao đại dương. Cùng anh đi vượt ngàn con đường. Phiêu lãng như áng mây trời. Xanh ngát như giấc mơ ta. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi. Tháng năm dài, mình có đôi. Dù là ngày mưa hay nắng xanh.

Gia Ngay Dau Dung Noi Thuong Nhau

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Isaac

Dẫu đã biết người không nhung nhớ. Dẫu đã biết tình không như mơ. Thế thế sao còn buồn, thế thế sao còn hy vọng nhiều. Dẫu đã biết càng yêu càng đau. Dẫu đã biết người chẳng về đâu. Thế thế sao còn buồn, thế thế sao còn.

Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Isaac

Dẫu đã biết người không nhung nhớ. Dẫu đã biết tình không như mơ. Thế thế thế sao còn buồn. Thế thế thế sao còn hy vọng nhiều. Dẫu đã biết càng yêu càng đau. Dẫu đã biết người chẳng về đâu. Thế thế thế sao còn buồn. Thế.

Hành Tinh Ngược Lối

Tác giả: Ngọc Dolil & Dick

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dolil

[Ngọc Dolil]:. Lạ thay. Có khi ta ngẩn ngơ. Có khi ta thẫn thờ. Về một nơi chưa biết tới. Và lạ thay. Tiếng yêu sao nồng say. Níu bước ta nơi này. Cho ta ôm mơ đêm ngày. [Pre-chorus]:. Người ở nơi đâu? Có biết em đã mong.

Khóc Trên Vai Anh

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Hoàng Dương

Đột nhiên buổi chiều hôm ấy, hai ta chẳng siết đôi tay. Ngổn ngang lòng tựa cơn sóng bóp nát lấy trái tim này. Lời chưa kịp trao ngập ngừng cứ mãi trên môi. Đành quay mặt đi để cho nước mắt cứ rơi. Để yêu một người không.

Như Lúc Ban Đầu

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Xesi

1. Chỉ là một thoáng anh ngưng lại. Một thoáng anh xao động. Một thoáng anh tìm về những ký ức đã phai úa màu... Tình mình chẳng giống như lúc đầu. Chẳng ấm những nhịp đập. Còn lại đây bao tiếc nuối với nước mắt vụn.

Từng Là Chúng Ta

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dolil

ĐÊM, ĐÊM VẪN CỨ TRÔI. MÌNH TÔI LẠC TRONG BÓNG TỐI MƠ MÀNG. ÔM ẤP NHỮNG NGHĨ SUY CHÌM ĐẮM TRONG CƠN MỘNG MỊ KHÔNG THÔI. RADIO CẤT LÊN. BẢN NHẠC *** THUỘC NAY ĐÃ KHÔNG NGUYÊN VẸN. CẢ THẾ GIỚI NGỦ SAY CHỈ MỖI NƠI ĐÂY SÁNG.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Dolil