Cứ Thế Lặng Im

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt

Anh người đã yêu em nhưng chỉ im lặng. Chỉ mong một ngày người sẽ hiểu rằng. Em như ánh sao trên bầu trời. Đưa tay nhưng anh chẳng với tới. Rồi tháng năm cứ qua. Anh vẫn luôn yêu em thiết tha. Em cô gái trong mơ bao nhiêu.

Đâu Biết Trước Chuyện Xa Nhau

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt; Reddy (Hữu Duy)

Đôi khi tình yêu không giống như ta mong đợi. Có biết đâu, ngày xa nhau sẽ tới. Cố gắng cũng chẳng ý nghĩa gì. Vì em chỉ muốn bước ra đi. Mặc cho nơi đây, nước mắt ướt khóe mi. Bao năm đậm sau ta hứa với nhau những.

Đau Nhất Là Yêu Nhiều Hơn

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt

Quên một người thật không dễ dàng. Và thật ra, chính anh đau thương nặng mang. Em từng là tất cả, những gì anh có. Nhưng giờ đây, tất cả chỉ là kỉ niệm. Có bao giờ người hay biết rằng. Chuyện tình ta cũng chính anh yêu.

Người Em Chọn

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân

Người đứng trên lễ đường, hôm nay, là em. Đẹp rạng ngời biết mấy, đang cùng ai nắm tay. Vẫn đây nụ cười như nắng tươi. Làm xao xuyến lòng người. Vẫn đó ánh mắt em sao hồn nhiên. Ngày ấy ta đã từng, bên nhau, thật.

Nợ Ai Đó Lời Xin Lỗi

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt

Đã hứa sẽ bên nhau cớ sao nay lại ra đi. Đã ở bên anh trao chọn cả xuân thì. Đã nắm tay anh đi qua bao khó khăn. Đã ước trăm năm nhưng em đâu biết rằng. Yêu nhau đến mấy chúng ta cũng phải rời xa nhau. Còn yêu anh không em.

Nơi Đây Anh Chờ Em

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt

Thời gian trôi qua chẳng êm đềm. Dặn lòng là phải cố quên, nhưng lại nhớ thêm. Người hỡi, ấm áp những ngày xưa đó. Trôi qua tựa như cơn gió. Người đến bên anh rồi bước đi nhanh. Ngày em đi anh chẳng u buồn. Ngày em đi.

Sao Chẳng Nói Chia Tay

Tác giả: Bozitt

Ca sỹ thể hiện: Bozitt

Lời chia tay mà em chưa nói ra. Anh cũng đã biết từ lâu chỉ sợ điều đó xảy ra. Tại sao bao nhiêu cố gắng cũng chẳng thể làm em như xưa. Giờ những quan tâm từ anh sao thấy dư thừa. Tại sao anh lòng đau nhưng chẳng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bozitt