Nắng Về Theo Anh (Nắng Về Theo Em)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; Lương Tùng Quang & Bảo Hân

Rồi ngày mới đến, ngàn tia nắng lung linh. Em đi trên con đường lấp lánh nắng vàng. Rồi hạnh phúc đến, tình như chắp cánh bay. Mong anh về đây, mùa nắng tràn đầy. Ngập tràn tiếng hát, bên giấc mơ đời. Dạt dào sóng hát,

Này Em Có Nhớ (Này Anh Có Nhớ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Đức Tuấn; Phương Ngọc; Đồng Lan; Khánh Ly; Khánh Hà; Thanh Lam; Thùy Dương; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Chúa đã bỏ loài người. Phật đã bỏ loài người. Này em xin cứ phụ người. Này em xin cứ phụ tôi, đời sống quanh đây có vạn lời mời, đời sống quanh đây tiếng người mừng gọi em vào. Đời đã quen với những kiếp xa nhau.

Nếu Biển Không Có Sóng

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Duy Quang & Thanh Lam; Elvis Phương

Nếu biển không có sóng. Biển đâu còn dạt dào. Nếu chiều không hò hẹn. Đâu thấy lòng nôn nao. Nếu đời không tình yêu. Biển sẽ không có sóng. Nếu chiều không gió lộng. Thì tóc em đâu có bềnh bồng. Ngại chi sóng hỡi.

Ngẫu Hứng Sông Hồng

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Huy Tâm; Thanh Lam; Anh Thơ; Phương Thanh; Lan Anh; Vũ Phong Vũ

Tôi yêu con sáo bé bỏng của tôi. Lang thang theo cha dọc bờ sông trắng xóa. Một ngày mùa thu đưa cha qua sông. Một ngày dòng sông đầy sóng và gió. Con sáo sang sông bạt gió. Con sít thương ai, lội sông, lội sông. ..

Ngẫu Nhiên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung & Quang Dũng

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Tam Ca Áo Trắng; Mộng Thi; Lê Dung; Tú Quyên; Thuỷ Tiên; Đồng Lan; Ý Lan; Khánh Ly; Thanh Lam; Trần Thu Hà & Thanh Lam; Thái Hòa; Trần Thu Hà; Hiền Thục

Không có đâu em này. Không có cái chết đầu tiên. Và có đâu bao giờ ? Đâu có cái chết sau cùng ? Tự mình biết riêng mình. Và ta biết riêng ta. Hòn đá lăn trên đồi. Hòn đá rớt xuống cành mai. Rụng cánh hoa mai.

Ngày Anh Về (Ngày Em Về)

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Lam

Những con đường bỗng vui là thế. Vì biết anh về lá xanh gọi gió hè. Rất yêu đời mấy ô cửa nắng. Vì bíêt anh về sớm nay cửa sáng ngời. Em vẫn mong chờ anh. Vẫn luôn mong chờ anh. Bước chân thật nhanh anh về với em.

Ngày Hè Mới

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Hồng Nhung

Cơn giông mùa hè, nước lũ tràn về. Như cuốn trôi đi ưu phiền âu lo. Mưa rơi ồn ào, phố xá ồn ào. Như đón em cùng ngày mới về. Đêm trăng mùa hè, gió ru thật nhẹ. Ướt môi hôn tình trong mơ. Ve kêu rộn ràng trưa.

Ngày Không Mưa

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Đăng Khoa; Khánh Linh; Hà Anh Tuấn

Tối qua còn chút mưa phùn. Để rồi cây lá xanh màu tháng giêng. Mái hiên nhà, lũ chim sẻ xòe đôi cánh như chờ nắng mai lên. Và sương sớm ướt đầm khóm hoa hồng. Một ngày xanh mát đã về với em. Đã qua rồi tháng mưa buồn.

Ngày Nào Tôi Mất Em (Ngày Nào Tôi Mất Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Hồng Nhung

Nnày nào tôi mất em, tôi mất cả lối về. ngày nào tôi mất em, con chim én thôi bay. dòng sông kia vẫn xanh, vẫn âm thầm nhớ người. ngày nào tôi mất em, tôi mất cả tiếng cười. Mất em rồi, tiếng ca lạc trong đời. cánh chim.

Nghe Mưa

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Mỹ Linh; Trần Thu Hà; Nguyên Thảo

Rừng thông xanh rất xanh. Hạt mưa cũng rất xanh. Mùa thu khoác áo mưa xanh mát lạnh. Rừng thông cũng biết anh. Hạt mưa cũng biết anh. Mùa thu cũng biết anh thật nhẹ nhàng. Và mưa rơi cứ rơi. Mùa thu vui vẫn vui.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Nhung