999 Đóa Hồng 2 (999 Đóa Hoa Hồng 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phi Nhung; Hạ Vy

Gió mưa ngày qua cho đôi mình thêm xót xa. Che dấu trong tim nụ cười khô héo bao ngày. Hắt hiu đèn soi dung nhan chìm trong bóng đêm. Ôi bóng thân yêu nơi phương nào. Gió khuya lạnh căm cho tâm hồn thêm giá băng,

Ai Chung Tình Được Mãi

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; Đinh Tùng Huy; Thương Võ

Bình minh ơi dậy chưa cà phê sáng với tôi được không. Chơi vơi qua ngày đông sao thấy cô đơn và lạc lõng. Đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly. Say thì cứ say, yêu thì bỏ đi. Đôi khi ta gặp nhau để dạy nhau.

Anh Đã Ra Đi

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Vũ Tường Anh; Hồ Ngọc Hà; Quỳnh Hiểu Băng

Đêm nay ta chia tay bên nhau phút giây. Cho môi hôn khi nghe miên man tình say. Mai anh ra đi mai anh đã xa. Bao con tim xanh xao nhớ thương vơi đầy. Anh ôm em trong tay trao câu thiết tha. Bao âm thanh yêu đương nghe như.

Anh Không Thuộc Về Em

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Minh Tuyết

Đêm về trên con phố ngày nào. Nay còn đâu phút giây ngọt ngào. Chỉ mong giấc mơ, đừng thêm xanh xao. Cho trái tim em thôi thét gào. Mưa lại rơi trong nỗi đợi chờ. Đêm từng đêm trách em dại khờ. Lỡ đánh mất nên giờ.

Anh Ơi Hãy Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Mùa nắng đang về cỏ dại thông rét giá để đàn én líu lo vui mừng xuân, đẻ cành lá trổ hoa xinh thật xinh, tiếng nô đùa vui tung tăng đàn trẻ thơ. Và có em chờ người yêu phương xa, từng dòng thơ anh trao gửi về, và mùa xuân.

Anh Phải Làm Sao (Em Phải Làm Sao)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Hứa Như Ý (Remix)

Có những lúc anh buồn. Anh thường ngước lên trời. Mong ngày mai không còn nỗi đau trong cuộc đời. Nhưng anh biết sẽ không không hề có bao giờ bởi vì em bây giờ đã không thuộc về anh. Những năm tháng bên nhau không thể níu.

Anh Sẽ Đến Bên Em (Em Sẽ Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Vĩnh Tâm]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nhật Quân & Minh Thảo; Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; Tuyết Thảo

Hỡi anh yêu xin người hãy đến bên em. Ngày đêm em mơ về chàng. Cớ chi anh cứ ngại câu nói yêu nhau thế. Vì sao không tin hỡi anh. Đã yêu anh cho dù mưa nắng hay giông tố. Tình em một lòng vẫn thế. Hãy tin em tin vào tiếng.

Anh Thì Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan & Kiều Nga; Hoàng Châu; Lưu Bích; Thanh Thuỷ; Thái Thảo & Thuý Vi; Tú Quyên; Mộng Thi; Hứa Như Ý; Hạ Vy; Diễm Thu; Chương Đan & Ngọc Bảo Anh

Bao xa hoa đam mê vây lấy em. Anh ta mang đem dâng không tiếc chi. Anh thì không! Cho em lên ngôi cao trong trái tim. Yêu như say như điên theo bước em. Anh thì không! Anh luôn mang cho em giây phút vui. Mang cho em.

Anh Vẫn Biết (Em Vẫn Biết, Nỗi Nhớ)

Tác giả: Hoài Loan

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Lan; Thanh Hà; Nguyễn Tuấn Huy; Chưa Biết; NguoiDepDiamond; Huy Vũ; Diễm Liên; Tú Quyên; Tuan Khoa

Tình anh đó đã trao cho em hôm nào. Và em nói em sẽ yêu thương anh trọn đời. Lời tình anh uống chất ngất. Say chết trong ngàn nụ hôn môi em. Vòng tay ái ân hãy đưa anh đến gần giấc mơ diệu kỳ. Tình anh đó vẫn nghe như.

Ảo Mộng Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Thuận]

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết & Đan Trường

Ca sĩ khác: Hà Nhi (Acoustic Cover); Thu Phương; Minh Thuận; Hiền Thục; Sỹ Ben; Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Như Mai & Đan Huy; Thuý Hằng; Cẩm Ly & Đan Trường

Chuyện tình ta nay ra đi vào trong giấc mơ. Để mình em mang bao nỗi u buồn. Phút yêu thương bên nhau còn đâu hỡi anh? Cho riêng em lòng đớn đau. Tình yêu ta qua bao khổ đau đắng cay. Mà hôm nay đôi ta vẫn xa vời. Vì.

49 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết