Romeo Một Mình

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Trương Ngọc Ánh; Nhật Kim Anh

Ngày xưa, có câu chuyện tình bên lầu vàng gác son. Dưới ánh trăng mờ câu thề trao lứa đôi. Tình yêu, vẫn đêm đêm đưa chân chàng tìm bóng nàng. Có ngăn đâu được cho dù bao trái ngang. Ngày xưa, cũng như bây.

Rằng Ta Chia Tay

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Quang Vinh

Lắng nghe tâm hồn cất tiếng khóc. Và cơn gió ru ta chìm trong đêm thâu ngày mình xa vắng nhau. Ngỡ đôi môi nào vẫn ấm áp làn suối tóc ôm đôi bờ vai khi chiều nắng phai. Tiếng mưa trong lòng cứ rớt mãi vì ta biết. Nay.

Quá Yêu

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lam Trang

Ngày hôm qua sao chợt tan biến. Khi anh luôn mong bên em trọn đời. Và anh nghĩ sẽ ko xa rời. Bao yêu thương em đã trao về ai. Có lẽ anh cũng vậy yêu. Yêu sao còn yêu mãi. Và khi anh đã xa em. Cho dù vẫn biết lòng còn yêu.

Phút Giây Giao Thừa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc; Cẩm Ly; Hồ Ngọc Hà; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Đan Trường; Cẩm Ly & Đan Trường

Mưa xuân rơi rơi mặt hồ nước đong đầy. Giọt nhớ mong đợi chờ thân thương. Ngàn sắc hoa đất trời ngát hương. Như em trông anh bước về đây bên thềm. Bầy trẻ thơ nô đùa hân hoan. Cùng chúng ta đón chào năm mới. Dù bao cách.

Phai Dấu Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Minh Huy & Dương Gia Khánh; Bích Phương; Tăng Phúc; Phillip Huy; La Sương Sương; Nguyễn Hồng Ân; The Men; Hoàng Nhật Minh & Bùi Nhật Tiến; LạcQuan

Một người ra đi vội vã. Mang theo những dấu yêu xa rời. Một người về trong sầu bơ vơ mang thương nhớ. Mang trái tim vỡ tan bao mộng mơ. Để rồi chia ly từ đấy. Yêu đương hóa kiếp đau thương người ơi. Để rồi bao đêm.

Nước Mắt Lạnh

Tác giả: Hoài Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Giọt nước mắt khẽ rơi nhẹ theo bóng ai cuối trời. Thấm ướt lạnh trên mắt anh. Đếm bước chân từng bước trong đêm mỏi mòn. Tìm đâu ký ức ngày xưa. Từng bông tuyết trắng rơi phủ lấp dấu chân in trên đường dài. Có nuối tiếc.

Nụ Hồng Của Tôi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Em chợt đến khi tôi ngây dại quá. Nên ngập ngừng tìm không ra đoá hồng. Lòng càng vội vã muốn em bên tôi mà thôi. Em là nắng soi tôi đi tìm lối. Đời tôi đó sẽ mãi xanh rêu. Nếu nắng quên về, bó gối tôi ngồi nghe chông.

Nói Với Em (Nói Với Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Việt Quang

Anh muốn nói yêu em. Nhưng ngại trời giông mây che lạc lối. Anh muốn nói yêu em. Nhưng sợ trời mưa cứ vương mắt người. Anh không nói đâu em. Cho dù tim anh yêu em hấp hối. Anh không nói đâu em. Dù ánh mắt ấy đang dối.

Nơi Làm Anh Chùn Bước

Tác giả: Lương Bằng Quang

Hôm qua chuyện như mơ khi anh nhẹ hôn vào môi em. Say trong nụ hôn đầu tiên như đang chìm sâu. Khi con tim cứng rắn sao nay run run. Như anh dang tay đứng giữa không trung. Đang bay vào thiên đường chỉ khi bên em. Cho.

Những Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Quang Vinh

Ngỡ tiếng ve xưa ta chia tay tuổi thơ ấu. Ngỡ những bão giông cuộc đời quên tháng ngày. Ngỡ con đường xưa không có mình trở lại. Sao bây giờ bâng khuâng trong ký ức. Vẫn con đường xanh lao xao lời gió hát. Chiếc lá nào.

17 Pages<123456789>»