Phút Thoáng Qua

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Khi chia tay anh nói rằng. Trong anh trống vắng từng phút giây. Sao hôm nay anh đổi thay. Tay trong tay cùng với ai. Và em như đang tự dối lòng. Có lẽ phút ấy chỉ thoáng qua. Và con tim em như xót xa. Những phút ấm áp.

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ

Tác giả: Huy Tuấn & Anh Quân

Ca sỹ thể hiện: Tiêu Châu Như Quỳnh; Bùi Anh Tuấn; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Anh Quân

Từng giọt mưa đêm nay ngập ngừng. Ðậu trên áo em rưng rưng. Cầm tay em tay em liễu xanh mềm mại. Lặng nghe sớm xuân đang về. Từng giọt mưa đêm nay thật buồn. Mặt hồ sao bỗng như lung linh. Và một năm đi qua với bao.

Nụ Hôn Ngày Mưa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Một lần hồn nhiên gặp ánh mắt anh. Mưa rơi nhẹ rơi nhẹ rơi, mưa rơi gặp anh bất ngờ. Và lần đâu tiên bàn tay yếu mềm. Chờ ai chờ ai đợi ai lòng em xao xuyến. Và ánh mắt ấy ấm áp, ấm áp chiều nay. Mình bên nhau.

Nơi Em Tìm Đến

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Mỗi sáng lòng em như phơi phới. Con tim xôn xao vội xem tin nhắn. Xuân sang làm em thêm xao xuyến. Anh luôn bên em nhé người yêu. Nắng ấm ngày xuân em vui bước. Thênh thang thênh thang lòng mênh mang câu hát. Bên em nhìn.

Những Ngày Thật Khác

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Khi ta bên nhau chẳng ai dám nói với ai. Dù bao yêu thương đã từ lâu rồi. Nghe trong con tim niềm tin trong mỗi chúng ta. Một tình yêu sẽ ở nơi ấy dù thời gian trôi qua. Từng ngày anh đến bên đời em từng ngày trôi đi thật.

Những Giấc Mơ Dài

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Dương Thùy Anh; Hiền Thục; Thu Minh; Mỹ Linh

Có những đêm em xa anh, em buồn lắm. Ánh sao khuya như cùng em đếm từng giờ. Mà đâu chỉ có ... một lần cách xa. Và đâu chỉ có em vắng anh đêm dài. Từng đêm em sống, sống giữa chơi vơi. Giữa những đắm say bên nỗi đau.

Nhớ Mưa

Tác giả: Huy Tuấn & Mỹ Linh( Lời )

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; M4U

Ngồi bên hiên lắng nghe mưa rơi. Chiều mình em ngồi bên quán vắng. Giọt cà phê đắng hơn trên môi. Em lắng nghe từng tiếng chiều rơi. Lại một ngày nữa đang trôi qua. Lại một ngày rời xa mãi mãi. Vì cuộc đời vốn không như.

Ngã Rẽ Trái Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Hồ Ngọc Hà

Em vẫn biết có khi trong đời ngập ngừng ngã ba em đi về đâu. Có những lúc trái tim em hỏi cuộc đời cuộc đời sẽ mang em đi về đâu. Con đường em đi vàng lá rơi mãi mê chân bước. Xuân về trong em ngày nắng xanh từ khi anh.

Nếu Lúc Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Văn Mai Hương

Gần bên nhau mà như xa, chẳng một câu. Cả chặng đường dài như không tách rời. Mà lòng ai cũng đang rối bời đã lâu rồi. Ngỡ như mình đã chia đôi. Biển sóng gió, thuyền lênh đênh, bờ chênh vênh. Nghìn trùng khơi mà không.

Nắng Sớm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nhẹ nhàng nắng sớm rất hồng, nắng rung rinh trong vườn. Bông hồng đang cười thương, thật thương. Một ngày đến với em. Một tia nắng êm. Bừng soi trên lá cây niềm vui yên tĩnh. Kìa nắng sớm trong lành. Ngoài kia phố phường.

5 Pages<12345>