Hòa Nhịp Con Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Vpop All Stars; V-pop All Stars

Cùng hoà nhịp con tim. Cùng tình người ấm áp. Cùng nhau chung giấc mơ. Khắp nơi trên đất này. Mọi người sẻ chia với nhau. Từ niềm vui hay nỗi buồn. Giống như lời mẹ ngày ấu thơ. Sẻ chia với nhau vui buồn. Nhớ vẫn nhớ.

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Maya; Kim Tiểu Phương

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lơì trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến cùng bao ước mong.

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng, cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang, sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lời trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến, cùng bao ước mong.

Hát Thầm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Đêm rất Đêm, và xa rất xa, con dế kêu rất buồn. Sương khẽ rơi và em lắng nghe. Như tiếng mùa thu hát thầm. Đêm rất khuya và trăng đã cao, trời sao bỗng như rất rộng. Nước khẽ trôi và em lắng nghe. Như tiếng dòng.

Giữ Lại Mùa Hè

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Đường phố nắng vàng có em buồn với biển. Em vô tư bên anh ngày nào. Biển nhớ đôi môi em đã trao anh. Đường phố vắng anh gió như cùng em gọi. Chia tay anh trong em nghẹn ngào. Mùa hè ấy con tim em đã yêu anh. Một.

Em Mơ Về Anh (Anh Mơ Về Em)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Lặng im bóng cây, lặng im bóng mây, lăng im góc sân trưa nắng vàng. Lặng im ngón tay, lặng im cánh hoa ngát hương thơm. Nơi hoang dại em mơ về anh. Rồi em mơ thấy, thấy anh nhìn em (Thấy anh đang nhìn em) thấy tiềng.

Em Đã Quên

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Maya

Anh có nhớ ngày anh lặng lẽ quay bước đi không về. Anh có nhớ ngày anh vội vã quên những lời anh nói. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong bước chân anh về. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong những ngày xưa ấy. Ngày anh xa.

Đừng Hát Khi Buồn

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Phương Anh; Thùy Chi; Hứa Vĩ Văn; Hiền Thục

Đừng hát khi buồn, hát khi buồn. Để chút yên lặng mỗi chiều anh đến cùng em. Biết rằng ngày anh sẽ đi, sẽ đi nơi xa biệt. Biết rằng tình yêu sẽ không bền lâu. Để giữ phút giây ấy bên nhau bàn tay ấm hơn. Phút ấy tuyệt.

Đợi Em (Đợi Anh)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Con sông yêu thương âm thầm nói câu gì. Bóng ai cùng vầng trăng khuya. Sương rơi, sương rơi trong lòng nhớ em buồn. Đợi em cùng vầng trăng khuya. Khi em bên anh sông thường hát êm đềm. Phút giây nồng nàn môi em đã hẹn.

Để Trái Tim Luôn Gần Nhau (Performance Cut Version)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Chia tay nơi đây những đêm dài vui bất tận. Nơi kỷ niệm trong ta khó quên. Nơi buôn vui ta có bao điều giản dị cho nhau. Nơi tình yêu sáng trong từng con tim. Chia tay nơi này một mình tôi thôi. Xa nhau rồi ngẹn.

5 Pages<12345>