Có Nhau Ngày Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Xuân vừa sang một mùa xuân mới anh gần em. Em trong vòng tay cuộn mình ấm áp môi thơm như nắng xuân. Em nhìn anh mỉm cười xao xuyến như xuân mới sang. Anh nhìn em một nụ hôn ấm chông chênh giữa phố đông. Xuân từng góc.

Chờ Người Nơi Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngồi lại nhấp chén say. Lắng trong lòng mình những đắng cay. Ngày dài thấm thoắt rơi. Muốn quên đi những phận bèo trôi. Ngọc ngà cũng mấy phen. Lấm trong bùn hoài cũng thấy quen. Ngồi buồn ngó gót sen. Trách sao cõi đời.

Chỉ Một Mình Anh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Vẫn hỏi vì sao. Anh không yêu em như ngày hôm nào. Vẫn hỏi vì sao anh không yêu em. Như lời anh nói ngày nào. Dù con tim rất buồn vì con tim em đã trọn. Mình anh em thương em trao buồn vui trong em. Nhớ hãy nhớ hãy nhớ.

Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; BạchLong; Hoàng Ái Vy

Lặng yên nghe con tim. Với yêu thương nồng say như chơi vơi. Nếu như đây là mơ xin cho tôi. Dừng thêm phút, giây này. Niềm vui khi bên nhau. Có bao nhiêu buồn lo tan đi mau. Những phút giây gần nhau sao qua nhanh.

Bài Ca Tình Nguyện Xanh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Một !Một ngày hè rất xanh. Đẹp sao toàn một màu áo xanh. Miệng cười nụ cười rất tươi. Đẹp sao màu tình nguyện áo xanh. Dù cho mưa nắng vẫn có chúng tôi ... Là một màu xanh xanh ngát muôn nơi.Ở đâu gian khó vẫn có chúng.

24 Giờ 7 Ngày

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tiếng nói ấm áp đâu đây còn vang khắp phòng. Nụ cười nói bao điều. Nụ hôn đượm mãi trên môi. Nhớ mãi khúc hát khi anh cầm tay. Nói thầm rằng chỉ có em thôi. Rằng anh chỉ có em thôi. Một ngày 24 giờ em nhớ anh. Chẳng.

5 Pages<12345