Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Tú Quyên

Đời anh như là chim bay. Vòng tay em thì bé quá. Ngại ngùng anh rồi mai đây. Sợ không giữ được chân anh. Rồi mang nhiều chua xót. Thà rằng thôi đừng yêu nhau. Giữ cho nhau đẹp mãi mãi. Giữ cho nhau như ban đầu. Nhủ.

Những Ngày Thơ Mộng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thanh Hà; Mai Ngọc Khánh; Phương Dung; Thu Phương; Thanh Thúy; Lâm Thúy Vân; Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Hoàng Châu; Họa Mi; Khánh Ly

Tìm đâu những ngày thơ ấu qua? Tìm đâu những ngày xinh như mộng? Tìm đâu những ngày thơ? Tìm đâu những chiều mơ? Tìm đâu, biết tìm đâu, đâu giờ? Tìm đâu những ngày chưa biết yêu? Chỉ thấy, thấy lòng nhớ thương.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Những Buổi Chiều Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Anh có biết không thời gian đã qua như một giấc mộng. Nhớ lại những tháng ngày bên nhau sao quá êm đềm. Ngày ấy chúng ta thật vô tư với những buổi chiều vàng trên đồi cỏ mọc. Em nghe lòng mình chìm đắm đôi mắt anh long lanh.

Những Buổi Chiều Vàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Tô Chấn Phong; Hòa Tấu

Em có biết không thời gian đã qua như một giấc mộng. Nhớ lại những tháng ngày bên nhau, sao quá êm đềm. Ngày ấy chúng ta thật vô tư. Với những chiều vàng trên đồi cỏ non. Anh nghe lòng mình chìm đắm. Đôi mắt em long.

Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Gặp em trong chiều mưa. Hồn anh như nhẹ đưa. Thấy em mơ màng. Nhìn chiếc áo lạ bay. Là mộng trong chiều nay. Khiến anh mơ hồ. Em đến giống những giấc mơ. Làm tim anh bỗng thẫn thờ. Hãy đến với những ý thơ. Người.

Như Chiếc Que Diêm

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Xuân Sơn; Duy Quang; Nguyên Khang; Huy Vũ; Trọng Tấn; Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Quang Tuấn; Khánh Ly; Anh Tuấn; Nhật Trung; Bằng Kiều; Vũ Khanh; Ý Lan; Phạm Cao Tùng

Đời anh sớm muộn gì. Đời em sớm muộn gì. Tình ta sớm muộn gì ...cũng hấp hối. Thôi cũng đành một kiếp trăm năm đời người sẽ qua. Cũng đành một thoáng chiêm bao tình người cũng xa. Cũng phôi pha những điêu ngoa, theo.

Nhớ Nhau Làm Gì

Tác giả: Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Elvis Phương; Nini; Nhật Quân; Lâm Nhật Tiến; Khánh Hà

Nhớ, nhớ nhau làm gì? Càng thêm đau đớn. Ái ân bây giờ nhạt mầu son phấn. Những câu ân cần, chìm vào hư không, theo hình bóng. Nhớ, nhớ nhau làm gì? Càng thêm chua xót. Phút vui đâu còn, tình yêu gian dối,

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Mỹ Huyền; Miu Lê; Ngọc Tuyết; Thu Minh; Thủy Tiên; Lương Tùng Quang; Gilinh

Ngày ra đi, anh mang theo một con tim thật buồn. Để nơi đây, em như mộng du trên lối hẹn hò. Nhớ những ngày đôi ta có nhau từng nụ hôn đã trao. Mà giờ đây, chỉ còn em nhớ thương thật nhiều. Nhìn hạt mưa, đêm nay rơi.

Người Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ý Lan; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Khánh Hà; Hạ Vy; Thanh Lan; Trường Thanh; Ngọc Lan & Danny Tuấn; Hà Thanh Xuân; Thái Châu; Như Quỳnh

Người yêu dấu, biết bao giờ được trong thấy anh? Cùng em sánh vai, dìu em bước trên. Đường nắng ban mai ngàn hoa... Người yêu dấu, những kỷ niệm ngày xưa khó phai. Giờ đây vắng anh, lòng em nhớ nhung. Thầm khóc cho.