Cõi Tình Phai (Mỗi Cõi Tình Phai)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Trần Dzũng; Quốc Khanh; Tu Rau; Khánh Hà; Phạm Cao Tùng

Mùa thu về đây mưa phùn bay ướt vai em gầy. Mùa thu về đây riêng mình ta cùng với trời mây. Mùa thu paris có ai đi trong nắng vàng. Vòng tay mênh mang bước chân đã nghe buồn hoang. Vườn xưa còn đây sao bờ vai nhớ thương.

Cơn Gió Thoảng Và Trái Tim Tội Lỗi

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Bằng Kiều & Thanh Hà

Ngày nào em đến áo trắng ướt đẫm. Hơi sương chiều rơi. Tưởng là phút vui ôi như cơn mơ. Nỗi đau nghẹn lời. Buồn theo cơn gió những cánh lá rơi cuốn trôi về đâủ. Nắng đã chìm sâu ... Biết ta còn nhaủ. Và trong đêm tối.

Cơn Mưa Hạ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Don Hồ; Dạ Nhật Yến; Nguyễn Hồng Ân; Thiên Kim; Tam Vu; Phương MKV; Trần Thu Hà; Phạm Cao Tùng; ThTh; Nathan Lee; Lê Anh Quân; HOÀNG HOA; Lâm Thúy Vân

Từng hạt mưa nhẹ như tiếng đàn. Tình gọi tình, vòng tay quá ngỡ ngàng. Làn môi hôn rét căm trong đêm. Tình như thoáng đưa ta vào vòng ái ân. Nhạc gọi mưa hay mưa trút xuống đời. Thành giòng lệ, thành đêm bão tố về.

Cơn Mưa Phùn

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Vũ Khanh; Thanh Tuyền (trước 75); Dương Triệu Vũ; Đức Huy & Phương Thanh; Lê Anh Dũng; Hà Cẩm Tú; Ý Lan; Guitar; Diễm Liên; Lệ Thu; Khánh Hà; Vô Thường; Đức Huy; Quang Dũng; Phạm Cao Tùng; Đức Huy & Anh Khoa; Trần Thái Hòa

Cơn mưa phùn bay qua thành phố nhỏ. Hàng cây dật dờ rụng hoa tàn úa. Buồn chìm vào mắt đen người con gái hát một mình. Bài hát buồn như cuộc tình. Một sớm mai thức dậy. Tình yêu rời chăn gối bay theo những cơn mưa.

Cơn Mưa Trong Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Khả Tú; Julie; Sơn Tuyền; Tú Quyên; La Sương Sương; Thanh Thuỷ; Ngọc Lan; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Ý Lan; Lady Phương Thùy; Như Loan; Như Loan (PBN 123)

Mưa còn rơi mãi còn rơi mãi. Hỡi mưa có hay? Mưa trong đêm tối, nước mắt tuôi rơi. Ôi mưa đắng cay! Hỡi người yêu dấu, ngàn năm vẫn có em nhớ thương. Cuộc tình sầu đắng, trong vết thương sâu. Cuộc tình khổ đau.

Còn Ta Với Ưu Phiền (Còn Mãi Yêu Người)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Tình yêu mang đến cho người ngọt ngào lời hát trên môi. Tình như tia nắng trên trời đã yêu là không gian dối. Cho dù người đã xa tôi trái tim này mãi yêu người. Tình yêu trao cho ai lòng không đổi thay. Tình cho ta.

Còn Tiếng Hát Gửi Người

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Duy Trác

Còn tiếng hát ta ru đời, ru người, ru hời. Rồi nghe như một tiếng khóc lẻ loi. Hồn có lúc khói hương bay. Tình có lúc như đèn soi. Chập chờn đâu đấy còn vọng tiếng chân người. Thầm bước tới kêu rêu hoài. Đêm trăng.

Con Tim Sai Lầm

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Thanh Hà

Lối thoát nào cho em. Khi lỡ yêu một người tình em đến sau. Lối thoát nào cho em. Khi con tim sai lầm hòa nhịp chung ái ân. Dù biết không thể giữ lại chút duyên tình này mềm muội anh ơi. Ngay từ đầu đã sai, đến bây giờ vẫn.

Con Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Philipin) [Lời Việt: Cẩm Vân]

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lều Phương Anh; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Hương; Tú Quyên; Minh Thuận; Johnny Dũng; Ngọc Huệ; Kim Anh; Chung Tử Lưu; Mộng Thi; Cẩm Vân; Lưu Bích; Hồng Thảo; Đình Thông

Dù đã lỡ bước đến chốn nơi nào. Dù cho mây đen bao kín bầu trời. Con yêu ơi, con yêu hãy quay về đây. Dù đời có quá đắng, quá xót xa rồi. Tình yêu đam mê kiến quá điên dại. Con yêu ơi, con yêu hãy quay về đây. Hãy.

Cứ Ngỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Có nhiều lúc em cứ ngỡ rằng mình sẽ gục ngã. Có những lúc em cứ ngỡ mình chẳng thể vượt qua. Trước bao nhiêu chuyện buồn của hai chúng ta. Ngày hôm qua còn vui nhưng nay xa lạ quá. Ai chẳng mong hạnh phúc cho mình mà sao.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Hà