Ăn Năn Muộn Màng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Anh biết đã em đã bao lần đi sai lạc đường. Anh biết em đã bao lần lừa dối anh. Và em biết anh yêu em tình yêu tha thứ. Đã nhiều lần em khóc trên vai anh. Anh nói anh đã bao lần cho em một lựa chọn. Anh nói anh đã bao lần.

Ân Tình Đánh Mất

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Trịnh Lam; HuTieuXao; Lâm Vũ

Có bao đôi tình nhân yêu nhau thật lòng. Được đến bên nhau bình yên hạnh phúc như đôi ta. Tiếng yêu thương ngày xưa ôi quá mặn nồng. Hạnh phúc ở trong tầm tay mà không nắm giữ. Để chén đắng cay bờ môi nuốt ân hận này...người.

Ánh Sao Trong Đêm Mưa

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Từng hạt mưa rơi rớt cho lòng em buốt giá. Từng đêm nhớ thương về anh. Ngoài trời kia mưa vẫn rơi đều nghe tí tách. Giọt nước mắt lăn dài ướt mi. Người có hay em ngồi đây vẫn mong anh trở về. Về với em thiên đường xưa.

Biệt Khúc Cho Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang; Ngô Mai Trang

Tiếng yêu em ngày xưa đã trôi theo dòng nước. Vẫn biết cuộc tình ta đã đến lúc phân ly. Mà con tim em vẫn ngỡ ngàng. Nói yêu anh ngày qua đến hôm nay biệt ly. Em vẫn không tin duyên số đã an bài. Vì trong tim em đây vẫn.

Biết Sẽ Mất Nhau

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Bá Hiếu

Bao nhiêu năm qua con tim vẫn thế. Bao nhiêu năm qua con tim giá băng. Dù rằng đời này nào thiếu đâu tình nhân. Mà sao con tim này vô cảm. Xung quanh tôi lung linh ánh sao. Xung quanh tôi bao nhiêu lả lơi. Nhưng con tim.

Bỏ Lại Quá Khứ

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ; Hoàng Lê Vi

Ai cũng có quá khứ để lại phía sau. Có những nổi đau chôn sâu trong lòng. Em có những tiếc nuối chỉ là đớn đau. Có những vết thương hằn sâu. Ai cũng có quá khứ mà lòng cố quên. Cấu xé trái tim ko thôi bao ngày. Nhưng hôm.

Bởi Nào Ta Muốn Xa Nhau

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh; Hoàng Lê Vi

Em sẽ không bao giờ quên được bóng anh. Yêu thương khắc sâu trong lòng dẫu đôi mình cách xa. Con tim em đang kêu gào vì hôm nay chúng mình chia tay nhau người hỡi. Sao lúc trước em nói sẽ bên nhau dù cho bao nhiêu sóng.

Buông Tay! Để Anh Đi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Đừng cố níu kéo chẳng được gì em ơi. Ngọt ngào đam mê phút ban đầu. Mình đánh mất lí trí để đến bên nhau. Nói câu yêu nhau vụng sâu. Che giấu bao lâu con tim anh đã quá mỏi mệt. Xin hãy dừng lại dừng lại hỡi em. Đời có.

Chén Đắng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Hoàng Lê Vi; Minh Trung; Tam Vu; Dam Vinh Hung (Remix); Hồ Lệ Thu; Phieu Bong 55; Nguyễn Hưng

Bước chân lặng thầm về trên con phố khuya vắng tênh. Tiếng yêu thương ngày nào còn vương mãi trong kí ức đau thương. Nhớ hôm nào mình cùng nhau chung bước đi. Để bây giờ mình anh lạc lối xưa. Vầng trăng khuyết đã mang.

Chén Rượu Cay

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Em đến bên tôi như ly cà phê đen. Từng giọt từng giọt rớt xuống đời tôi. En đến bên tôi như là điếu thuốc thơm. Sợi khói mong manh tình cũng mong manh. Em đã đến đến bên tôi như là chén rượu cay. Sao lại đến đảo điên con tim.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn