Mưa Buồn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Tuyết Thảo Ft. K

Mưa trên phố ngày xưa, lời yêu thương thì thầm trong mưa. Sao mưa phố chiều nay, đôi tình nhân ấy không còn qua đây. Nghe mưa về nhớ thêm, nhớ tháng ngày ấm êm. Nghe em về bước chân khi trời mưa... Ðôi khi muốn ngủ.

Mưa Phi Trường

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Hạ Vy & Johnny Dũng; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Ngọc Thuý; Ali Hoàng Dương; Thu Phương & Huy MC; Lam Trường; Guitar

Bước bước trong chiều mưa. Đi về bước chân lẻ loi. Phố cũ vẫn còn đây. Phố xưa vắng em chờ anh. Đưa người về nơi giá băng. Nước mắt em chung lệ tôi. Biết rằng từ nay mất nhau. Trên bến trông theo mình anh. Em hôm nay.

Mùa Thu Yêu Đương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Elvis Phương; Tuấn Vũ; Sơn Ca; La Sương Sương; Như Mai; Don Hồ & Thanh Hà; Kim Anh; Quỳnh Vi & Huy Tâm; Thanh Hà; Ý Lan; Chung Tử Lưu; Ngọc Huệ & Đôn Hồ; Trina Bảo Trân & Quang Thành; Đỗ Chánh; Phạm Cao Tùng

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên giòng suối, khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ.

Mưa Trên Cuộc Tình 3

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sĩ: Huy Vũ

Đêm nay thời gian trôi, ngồi bên hiên vắng. Ngoài trời mưa rơi ước mối tình xưa. Mưa qua hàng cây xưa, còn ai biết chăng, vẫn ngồi đó nghe tình qua. Con tim buồn cô đơn chờ trên lối vắng. Từng cuộc tình đi qua, vẫn.

Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Hạ Vy & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Á Đông

Ngày quen anh làm tim em nhớ hoài hình bóng dáng anh hôm nào. Bao đêm cho em như bay lang thang với biết bao cô đơn. Em đi cho anh đây chẳng còn gì nữa vì em đi rồi. Em ơi Cho anh đây bao năm qua sống với bao đau.

Nếu Phôi Pha Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Hạ Vy & Johnny Dũng; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Con tim nhân gian. Mỗi người chỉ có cho riêng mình. Nhưng khi em xa mang theo một trái tim. Trong đêm cô đơn. Dâng tràn ngọn sóng với những thương nhớ. Sóng xa bờ ta còn ngẩn ngơ. Bên anh hôm nay. Đâu còn là.

Ngàn Lần Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke

Hãy ở lại đây, dù chỉ là đêm nay, rồi mình đành chia tay. Chỉ một lần thôi, chỉ một lần ôm anh, chỉ một lần yêu anh. Ta chẳng thuột về nhau, thế thôi cũng đành, dành cách xa. Những trái tim anh còn, vẫn còn yêu em, yêu rất.

Ngày Đó Dẫu Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huy Vũ

Ngày xưa đó khi em quay bước đi. Lời em nói nghe như mưa bảo trong lòng. Mà sao, bây giờ em bỗng quay về. Tìm đến bên nhau. Giọt nước mắt trong anh đã khô. Cùng năm tháng đau thương như đã quên dần. Hôm nay em bỗng đến nơi.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Nhạc Hoa, Lời: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Quang Toàn; Lưu Minh Thắng; Thiên Kim; BaKhia; Minh Tuyết; Hạ Vy

Một mai không có anh cùng em bên đời. Lòng em nghe bao cơn sóng xô. Là khi em bước trong giông tố tơi bời. Chợt nghe tiếng chân sao lẻ loi. Một mai không có anh cùng em bên đời. Là khi con tim như lá khô. Và trên.

Nghi Ngờ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Kỳ Phương Uyên; Karaoke Beat

Em đâu hay khi ta chia tay đã bao tháng ngày vẫn không thể quên anh. Anh đâu hay con tim em nay vẫn mang đợi chờ người quay về bên em. Có lúc em như người điên cứ lang thang trong màn mưa tìm kiếm kỉ niệm, tìm lại môi.

danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ