Anh

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Mỹ Lệ & Trần Tâm

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Thùy Chi & Anh Vũ; Như Ý

Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối. Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng. Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn. Nụ cười trên môi xoá hết âu lo. Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp. Tựa.

Bé Chảnh

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Em sao không nói với anh lấy một câu. Vì sao, em không nói với anh lấy một lời. Biết anh đã nhìn từ rất lâu. Biết anh đã chờ từ rất lâu. Vì sao thế... Không nói với anh lấy một lời. Lời nói không mất tiền mua. Lựa lời.

Biết Làm Gì Hơn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Trần Tâm

Karaoke: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Nguyễn Thánh Mạnh; Gia Huy; LạcQuan; Lâm Chấn Kiệt

Buổi sáng thức dậy anh bỗng nhớ về em. Nhớ nhiều hơn những trưa hè nắng cháy. Vạt nắng cuối ngày anh cũng nhớ về em. Anh cũng mơ từng đêm. Sao tự nhiên em bỗng quay về đây. Nỗi vui mừng hay là giọt nước mắt. Bao ngày.

Bước Chân Tình Yêu

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Trần Tâm

Bên nhau rong chơi quên bao muộn phiền. Và tình yêu chắp cánh bay thật xa. Cùng ánh nắng ấm bước bên em trong giấc mơ hồng. Môi hôn trao nhau sẽ không quên mai sau. Lời yêu thương không rời xa suốt đời. Thề hứa mãi.

Chiếc Phao Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ: Trần Tâm

Trong tim anh vẫn mang hình bóng em cười vui. Với ánh mắt hôm nào môi hôn còn đâu. Lời tình yêu suốt đời ta mãi không rời. Anh ngu ngơ vào chốn tình yêu. Nay em quay bước đi là lúc anh nhận ra. Những đắm đuối đêm nào.

Chuyện Đời Được Và Mất (Được Và Mất)

Tác giả: Đồng Giao

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt; Châu Gia Kiệt Remix; Lâm Hùng; Ngô Tiến Đạt

Hỡi nhân thế còn tin ai nữa không. Khi niềm tin dần xa nơi cuối trời. Người đổi thay trắng đen không đoán được. Bao lời nói chỉ chót lưỡi đầu môi. Không là chi tình thân luôn vây quanh. Chút lợi danh giành chia hai.

Cô Đơn Đi Qua

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Trần Tâm

Ngày không nắng mình anh đi xa xăm chốn nào. Người yêu hỡi hạt mưa rơi trên vai buốt lạnh. Xin tình yêu rồi qua giấc mộng xa thật xa. Bóng người còn quanh ta. Giờ thôi hết từng con phố bơ vơ nín lặng. Buồn xin giấu trong.

Đã Say Tình Em

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Say, đêm nay ta uống cho say. Cho quên đi hết chua cay. Ôi say ,đêm nay ta muốn ta say. Cho quên đi hết đoạ đày. Say say ta đang say men tình của em. Nồng trên đôi má em hồng. Nồng trên đôi mắt em mơ mộng. Ta biết ta đã.

Đa Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Yên Vy; Yến Mai; Khả Tú; Mạnh Đình; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Hạ Vy

Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Bên ngoài mưa rơi vẫn rơi rơi. Mưa hoài không ngơi.

Dáng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thanh Thảo & Trần Tâm

Ca sĩ khác: Trio 666; Tuấn Kiệt; Dương Triệu Vũ

Nắng xuân đang rộn ràng chan hòa nơi nơi. Gió xuân reo nhịp nhàng cung đàn chơi vơi. Này xuân hãy cùng ta hân hoan thêm tuổi mới. Đời vui đắm say trong tình xuân đang nồng lên khơi. Khắp xuân mai đào hồng khoe màu yên.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Tâm