Mưa Bụi

Tác giả: Hữu Xuân

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Thanh Huyền; Ngọc Hải & Tài Linh; Tuấn Vũ; Như Mai; Tuấn Vũ & Thảo Sương; Đình Tuấn; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Thanh Tuyền & Chế Linh; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình; Mỹ Liên; Cẩm Ly; Hương Lan

Ôm ấp tình yêu kỷ niệm còn đây. Đêm vắng bụi mưa anh lại làm thơ. Lập đông lạnh giá thân gầy. Mùi hương dạ lý trang đài. Cho chúng mình nụ hôn nồng cháy. Sao bóng người đi biền biệt nổi trôi. Mong nhớ người yêu thơ.

Miễn Cưỡng Thói Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Mỗi lần hờn nhau cay đắng thốt nên lời. Bao nhiêu lời yêu thay bằng lời chua chát. Trong chén men cay nước mắt tôi lưng tròng. Tôi đã quá say hay ông trời làm mưa xuống? Một lời cho tôi vô tâm kẻ phụ tình. Xin em đừng nói.

LK Thất Tình (TNK034)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh & Vũ Duy

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả dùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ.

Lk Giận Hờn, Kẻ Trắng Tay

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào. Ngày còn bên nhau ái ân tràn đầy. Trả lại em yêu những năm học trò. Những đêm hẹn hò, ngày ta có nhau. Giận hờn cho em, nét mi đượm buồn. Giận hờn cho em trút thêm muộn.

Lk Ba Tháng Tạ Từ & Dư Âm Ngày Cũ & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh & Hoàng Nhung & Đặng Hà Duy & Ngọc Ngữ

Người ơi! Thắm thoát niên học hết rồi. Chúc nhau cạn lời giây phút ly bôi. Ngày mai tan trường mình không chung lối. Thương nhau nhiều biết gửi về mô. Kỷ niệm cũ tan vào hư vô. Cầm tay bốn mắt thương cảm.

Liên Khúc Phận Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Bao nhiêu mơ ước. Hứa hẹn một sớm một chiều. Bể cạn đá mòn không phai. Giờ đã tan thành như mây khói. Em đã phụ tôi. Ra đi không lời giã từ. Dù chỉ một lời phân ly. Chuyện tình đôi ta nay vỡ tan rồi. Ước mộng bình thường.

Liên Khúc Áo Cưới Không Nàng Dâu

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Trách trăng sao lại vô tình. Trách cau xanh để chúng mình xa nhau. Trăm năm tưởng trọn trầu cau. Áo may chưa mặc đã sầu ly tan. Từng chiều vàng, trên cánh đồi hoang. Tôi đến thăm mộ nàng. Đây cánh hoa hồng, cài lên vành.

Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ

Em ơi hạnh phúc không mua được đâu. Thà không biết nhau không lệ tuôn trào. Anh yêu người bằng đôi tay trắng. Ân tình mặn nồng sâu lắng. Sao bây giờ em nỡ đành quên. Em ơi có biết anh đêm từng đêm. Vì thương nhớ em khóc lệ.

Lá Thư Cuối Cùng (Lá Thơ Cuối Cùng)

Tác giả: Nhật Linh

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh

Ca sĩ khác: Hàn Thái Tú; Khưu Huy Vũ & Hồng Phượng; Mạnh Quỳnh; Trường Sơn; Tường Nguyên; Huỳnh Thật; Chế Linh; Tuấn Vũ; Trường Vũ; Khương Vỹ; Anh Vũ; Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Thế Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Ngô Quốc Linh; Hoàng Châu; Hoàng Nguyên; Thanh Vũ

Ngâm thơ:. "Nếu biết ngày mai em lấy chồng. Anh về cưới vợ thế là xong. Vợ anh không đẹp bằng em mấy. Nhưng đẹp hơn em ở tấm lòng". Được thư lần này buồn lắm em ơi. Nhưng chẳng qua sự đời. Bao nhiêu lần thương lần.

9 Pages<123456789>