Nếu Như Còn Nhớ

Tác giả: Lm Trọng Khấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

1. Sao con vẫn mãi là con người cũ. Tuy con đã biết được ơn cứu độ. Sao con cứ mãi còn tiếc ngẩn ngơ. Những cơn cám dỗ đảo điên hồn thơ. Vì con không biết, không biết con đường trước đây là xấu. Nên cứ cắm đầu bước.

Nếu Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Nếu chỉ còn bốn ngày hạnh phúc mà thôi. Tôi xin chọn ngày mùa xuân với ngày mùa hạ. Ngày mùa thu và ngày mùa đông. Nhưng nếu chỉ có ba ngày. Để niềm vui hạnh phúc dâng đầy. Tôi xin chọn ngày hôm qua và ngày hôm nay với cả.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Mandy Thanh Trúc; Tường Khuê & Lâm Chi Khanh; Phượng Vũ; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo (9/2015); Hồng Thảo (4/2016); Hồng Thảo (2-10-2017); Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Lâm Chi Khanh; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

1. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người đưa tôi về đến quê nhà. Để tôi thăm làng xưa nguồn cội. Cho tôi mơ, mơ tiếng mẹ cha. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người cho tôi một khúc kinh cầu. Để tôi thương êm ấm môi cười. Cho.

Nào Biết Nào Hay (Nào Ai Biết, Qui Sait)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Thảo]

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Thanh Hà; Quách An An; Julie; Hoài Hương; Diệu Đan

Ngày xưa quen em anh nói rằng. Nào có một mỗi tình trên đời. Hạnh phúc bằng mỗi tình chúng mình. Lời nói là mây trời xanh. Ngày qua thương nhau anh nói rằng. Trần thế đẹp nhất là đôi mình. Trọn kiếp chỉ có một mỗi.

Nắng Có Còn Xuân

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Quang Dũng; Nhã Thy; Đình Phước; Hương Tràm; Khang Huy Nguyễn; Nghi Văn; Trương Duy Khánh; Hồ Bửu Thiện; Đức Quang; Thanh Tâm; Thúy Hà; Thanh Lam; Quang Linh; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Hạ; Thanh Thúy 2; Khánh Hà; Mặt Trời Mới; Trang Nhung; Hồ Văn Cường (Việt Kid); Lệ Quyên; Diễm Liên (Beat); Minh Hải; Cẩm Như; Ngọc Hân; Kim Linh; Tuấn Anh; Nguyên Vũ; Hoàng Lợi; Minh Ngọc

Mùa Xuân ơi! Ta nghe mùa Xuân hát bên kia trời. Ðồi núi xanh ngời, đâu đây tiếng đàn cầm buông lả lơi. Ðâu đây tiếng đàn tôi nghe tả tơi. Và em tôi, lung linh giọt sương trắng trong vời vợi. Em biết yêu rồi, em yêu những.

Năm Qua Đã Làm Gì

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh

Năm qua tôi đã làm gì. Cho người sinh ra tôi. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người yêu thương mình. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người nâng đỡ tôi. Và năm qua tôi đã làm gì. Cho những mối *** thân tình. Giờ là lúc nhìn.

Muộn Màng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Khang Việt; Dương Triệu Vũ (beat); Lam Anh

Sầu rơi ngoài song, từng cơn hắt hiu thấm sâu vào nỗi nhớ. Hàng cây sầu đông ngả nghiêng rét run dưới hiên mưa buồn. Và anh ngồi đây, lặng im nghe nỗi đau trong lòng buốt giá. Ngày tháng yên vui giờ thật xa xôi. Tình yêu.

Mừng Chúa Ra Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Hiền Thục & Đình Bảo; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Bá Hiếu; Đức Thiện; Duy Quang; Sĩ Phú; Vũ Khanh; Trần Thái Hòa; Hoàng Oanh

Thành phố Jerusalem. Trong một đêm lạnh giá giăng đầy. Nghìn ánh sao trời. Bỗng một vì sao rơi ngời sáng. Mẹ Maria nơi hang đá Belem vinh danh. Chúa sinh ra đời. Thiên thần chấp cánh vây quanh. Mùa Giáng Sinh năm.