Gắn Kết Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

1. Một mùa xuân vừa sang. Lòng ta lâng lâng. Ngoài trời từng đàn én đang bay về. Báo tin vui đến cho mọi nhà. Rồi mùa xuân vừa sang. Về nhà hân hoan. Rộn ràng nhiều niềm vui bên gia đình. Nắng xuân tươi ngoài sân. Ngồi bên.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay (Anh Đẹp Nhất Đêm Nay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan; Kiều Nga; Thanh Mai; Nguyễn Hồng Nhung; Hiền Thục; Ý Lan; Tóc Tiên; Lương Bích Hữu; Kyo York; HOÀNG HOA

A ha! Đêm nay ai cũng cho em là xinh nhất nơi đây, à... ha! Đẹp xinh. A ha! Trong đêm khiêu vũ em như vầng sao sáng ra khơi, à... ha! Sáng ngời. A ha! Đêm nay em muốn nghe những lời ân ái êm êm, à ... ha! Êm êm. A ha!

Em Biết

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Em biết sẽ không có thiên đường. Sẽ không còn yêu thương. Và em biết sẽ không giữ anh được đã lâu rồi. Ngày ta mới quen nhau, mới yêu nhau với em đẹp biết mấy. Giờ mãi nơi đâu, dẫu vắng xa không bao lâu. Thao thức chờ từng.

Đừng Nói Và Đừng Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Xin anh đừng nói và xin anh đừng hứa. Bao nhiêu lời hứa, bao dối gian. Xin anh đừng đến và xin anh đừng đi. Cho em cảm thấy thêm xót xa. Xin anh đừng cho và xin anh đừng lấy. Lấy mất tình yêu ta đã trao. Xin anh đừng mong.

Đừng Buồn Phiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Có bao nhiêu bạn bè. Có bao nhiêu nụ cười. Cho tao chợt thấy vấn vương. Thì cớ sao ta lại buồn. Hãy yêu thương cuộc đời. Đừng buồn phiền và lo âu. Có lúc thấy ta cô đơn. Một mình ngồi buồn vu vơ. Xuống phố rong chơi. Có.

Đừng

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Phương Vy

Đừng đừng anh nhé, đừng đón em khi trường tan. Đừng đừng anh nhé, đừng bước theo em làm chi. Đừng đừng anh nhé, đừng sánh vai trên đường đi. Đừng đừng anh nhé, đừng hỏi tên em làm gì. Sợ lắm anh ơi, em không dám đi chung.

Đợi Ánh Sao Rơi

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sĩ: Phương Vy

Bước chân từ phố kia về, bỗng nghe lòng thấy rã rời, người ra đi phương xa bỏ lại mình tôi. Vẫn nghe lòng thấy trông chờ, vẫn nghe lòng thấy thương nhớ, ngoài vườn khuya lá rơi ngỡ bước chân người. NgÀy xưa đó ta đâu nào.

Có Một Chút

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Có một chút nhớ nhớ. Có một chút iu iu. Có một chút bối rối. Có một chút hoang mang. . . Vẫn còn đấy bỡ ngỡ. Vẫn còn đấy ngây thơ. Vẫn còn đầy quyến luyến. Đêm về vẫn chưa quên. . . . Ta tìm chút hoang mang.

8 Pages<12345678>