Người Quên Kẻ Nhớ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Hương Lan; Tuấn Vũ; Giao Linh (trước 75); Tuấn Vũ & Như Mai; Huy Cường; Minh Nguyệt; Thu Trang; Quý Lễ

Người đã quên rồi sao ta còn nhớ. Người đã quên ta vẫn còn nhớ hoài. Người đã quên rồi câu hứa ngày xưa. Trọn đời thề không đổi thay. Muôn đời yêu mãi người thôi. Người đã phụ lời thề yêu trọn kiếp. Người dối gian ta.

Người Giàu Cũng Khóc

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Đình Văn; Trường Vũ; Phi Nhung; NguoiDepDiamond; Tâm Đoan; HAX; Uyên Trang; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Dạ Thảo My; Ngân Trang; Mỹ Châu

Tình yêu ai bán mà mua. Làm sao để mua lấy trái tim của một người. Cho dù bạc tiền tựa non cao. Giàu sang cùng phú quý làm sao mua được tình. Giàu sang đem đến cho người. Yêu trong dối trá yêu trong lọc lừa. Nên tình.

Người Đẹp Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Thanh Tuyền; Phi Long; Chưa Biết

Tôi với nàng không quen. Không biết nhau bao giờ. Mà sao cứ thẫn thờ. Để từng đêm nhung nhớ. Và long buồn vu vơ. Em nét đẹp như mơ. Yêu biết sao cho vừa. Chuyệnt ân ái chưa thành. Như trái chín trên cành. Mà vẫn còn.

Người Đã Thay Lòng

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Hương Lan; Mộng Thi; Trường Vũ; Phi Nhung; Huỳnh Tấn Sang; NguoiDepDiamond

Chiều chiều lặng nhìn qua sông. Buồn ơi sóng dâng trong lòng. Bây giờ người thương kẻ nhớ. Người đành sao ngoảnh mặt làm ngơ. Lòng đành đành bỏ dòng sông. Từ khi bước chân theo chồng. Con đò nằm im soi bóng. Người.

Người Đã Quên

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Hải Triều & Khả Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Hải & Thạch Thảo; Mộng Thi; Ngân Huệ; Chế Thanh & Yến Khoa; Mỹ Linh; Giao Linh; Cẩm Ly; Tâm Đoan; Hương Lan; Lê Vũ; NguoiDepDiamond; Huỳnh Ngọc Như; Ngọc Sơn; Nguyễn Tâm; Phượng Kiều; Ánh Linh; Quang Lập; Giao Linh & Tố My; Vi Châu; Phi Nhung & Giao Linh

Chim xa rừng còn thương cây nhớ cội. Người xa người rồi tội lắm người ơi! Người bỏ ra đi quên tình xưa quên ước thề. Người đi quên lối về quên tình nghĩa phu thê. Năm năm rồi người không quay trở lại. Chuyện ân tình.

Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khả Tú; Khả Tú & Khải Tuấn

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Lam Trường; Thiên Kim & Nguyễn Hưng; Nguyễn Đức; Tuyết Thảo Ft. K; Như Quỳnh; Hạ Vy

Cuộc đời này thật là rắc rối. Làm sao biết sống cho vừa. Và lòng người còn nhiều ngăn cách. Làm con tim anh e dè. Rồi một ngày chợt buồn em khóc. Làm sao đoán trước bây giờ. Một nụ hồng tặng niềm vui mới. Làm vơi cơn.

Ngày Về Quê Cũ

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Khánh Ly; Ngọc Hạ

Ngày nào năm xưa lòng ta ước mơ. Ngoài nơi biên cương ngày đêm hững hờ. Vời trông quê cũ lắng trong sương mờ. Nhớ thương ai đêm ngày ngóng trông âm thầm một bóng. Rồi ngày hôm nay từ nơi chốn xa. Trở về quê xưa tìm lại.

Ngây Thơ

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Khả Tú

Ca sĩ khác: Đan Trường & Vân Trường & Thanh Thảo & Tố Hà; Tik Tik Tak & Ngọc Châu; Tam Ca Áo Trắng; Lam Trường; Đức Khải; Tú Quyên

Ngày xưa em còn bé thơ. Tính rất hay dỗi hay hờn. Tôi hay trêu đùa em khóc nhè. Giờ đây Em mười tám. Tôi đã trót yêu trót thương rồi. Nhớ mãi , nhớ mãi khi bé thơ. Tình yêu ta thật sáng tươi Sáng mãi như ánh trăng.