Em Muốn Anh Sống Sao (Anh Muốn Em Sống Sao)

Tác giả: Chi Dan

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên; Bảo Anh; Minh Tuyết; Chi Dân; Khưu Huy Vũ

Từ sâu trong đôi mắt này, em hờ hững ko như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để em vội đến và rồi vội đi? Phải chi em thấu hiểu, rằng anh đã yêu em rất nhiều? Nói đi em người ơi. Giờ em muốn anh phải sống.

Giấc Mơ Giản Dị

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Những lúc thấy thoáng em cười vui đi bên người yêu trong lòng anh đau buồn. Những lúc bối rối trong lòng khi đi bên cạnh em nhưng mà anh thấy vui. Dù đôi lúc có những ánh mắt nồng nàn với nhau. Dù tay nắm tay chỉ thoáng phút.

Giấc Mơ Quá Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Bao nhiêu kỉ niệm giờ em ra đi quên thật sao? Bao nhiêu ngọt ngào vụt bay tan biến như mây. Riêng anh một mình buồn tênh không biết về đâu,hỡi em. Nơi đây chỉ một mình anh trong tiếng nấc từng đêm, cô đơn nghẹn ngào.

Giấc Mơ Vô Thường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Người ta nói tôi yêu thương em quá sai lầm. Bởi vì em mang theo đam mê với bao người. Tình yêu tôi trao em không toan tính không được gì. Chỉ thấy nuốt đắng cay sâu vào tim. Một khi yêu thương em anh đã phải chấp.

Giản Đơn Một Hạnh Phúc

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Hạnh phúc khi ngày mới bắt đầu. Vòng tay em ôm anh thật lâu. Nhìn sâu đôi mắt ấy, anh thấy cả bầu trời. Dịu dàng nồng ấm đôi môi. Hạnh phúc đối với anh chỉ thế thôi. Chỉ cần em bên anh vậy thôi. Để rồi ngày mai, nhìn thấy.

Giận Mà Thương

Tác giả: Trần Hoàn

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Tố Nga; Lê Mận & Vũ Thắng Lợi; Việt Hoàn & Anh Thơ; Hồng Duyên; Hồng Hạnh; Minh Phương; Phạm Phương Thảo & Đức Long; Thu Hiền

Em xa anh nghe câu dân ca. Giận mà thương sao mà da diết thế. Ôi câu ca nặng tình nặng nghĩa. Có lúc nào anh giận em không. Chứ có lúc nào em giận anh không. Để thương suốt cả ngày em giận. Khi xa nhau đến ngàn vạn.

Giếng Quê

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Anh Thơ; Phi Nhung; Thùy Trang; Mộng Thi; Trọng Tấn; Tố Nga

Một bờ đất đơn sơ, chiếc gàu tre nhỏ bé. Nghiêng nghiêng một cành khế. Ôi giếng nước quê hương. Ôi giếng nước thân thương. Nước gương trong xanh mát. Bao năm rồi xa cách. Đọng mãi tâm hồn tôi. Bao người đã đi xa,

Gió Đông Ấm Áp

Tác giả: Nhất Trung

Cố gắng nắm lấy đôi tay này. Nhưng nay phải buông xuống. Trong lòng nghe giá buốt. Giấc mơ qua theo muôn người đi rất xa. Đôi bàn tay anh vẫn nắm. Không cho trôi đi những yêu thương. Nắng thức cuối phố nơi con đường.

Giữ Lấy Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & Đan Thùy

Vì yêu anh em đã quên cả chính mình. Cả bầu trời dông bão riêng mình em.. em mang. Chỉ cần anh hạnh phúc em chẳng tiếc thân. Những lúc em cần đau đớn muôn phần anh ở đâu. Chẳng phải em nói ta phải cách xa. Dù anh vẫn.

Gửi Huế

Tác giả: Huy Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Quang Linh; Bảo Yến; Vân Khánh

Ai đi qua miền trung mến thương. Đã dừng chân ghé lại xứ thừa thiên. Vùng đất năm xưa khô cằn sỏi đá. Muà đông giá rét buốt lạnh con tim. Muà hạ cháy da thiêu vàng ngọn cỏ. Huế của ta ơi, huế của ta ơi. Huế ơi, ngày nào.

15 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương