Còn Chút Gì Để Nhớ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Như Mai & Khánh Phương & Mỹ Lan & Nhật Trường

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Anh Tú; Đức Tuấn; Vũ Khanh; Siu Black; Huy Sinh; Ngọc Lan; Thái Châu; Thanh Lan; Duy Quang (trước 75); Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Thái Hiền; Joe Gosha; Nhật Trường; Lệ Thu; Anh Khoa; Duy Quang; Vô Thường; Khánh Ly; Thái Thanh; Ý Lan; Nguyên Khang; Bảo Yến; Khánh Hà; Elvis Phương; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG (Live at DALAT coffee house 63/02Lê Văn Sỹ PN 2016)

Phố núi cao phố núi đầy sương. Phố núi cây xanh trời thấp thật buồn. Anh khách lạ đi lên đi xuống. May mà có em đời còn dễ thương. Em Pleiku má đỏ môi hồng. Ở đây buổi chiều quanh năm mùa đông. Nên tóc em ướt và mắt.

Con Đường Của Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Nhớ không em bao nhiêu ngày xưa. Nhớ không em bao nhiêu ngày ướt mơ. Nhớ không em con đường cũ ta chung đôi. Vẫn bên nhau bao chiều mưa. Phải chăng cơn mưa kia là em. Đến bên anh khi tâm hồn héo khô. Dẫu chưa bao lâu hạnh.

Đàn Ông Cũng Biết Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Đêm đã về khuya con phố mình anh. Lang thang với nỗi đau ngập tràn. Sợ anh đi tìm em với những nỗi nhớ thương. Nhưng anh biết sẽ vô vọng thôi. Vì giờ em nơi phương xa đã có người mới. Mang cho em những điều em ước mơ từ.

Đành Thôi Quên Lãng (Đành Thôi Lãng Quên)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Khánh Phương (dance version); Khánh Phương

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (new version); Cẩm Ly (version 2021); Cẩm Ly; Quang Nhựt

Trên trời cao có muôn vì sao, lung linh tìm nhau giữa không gian mong ngày sau. Sao yêu thương tựa như hơi sương giữa đêm trường. Mơ ngày xưa có em và anh, bâng khuâng hạt mưa phút bên nhau sao mỏng manh. Tay trong tay.

Đâu Ai Biết Trước Được Chữ Ngờ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Khánh Phương

Điều anh lo sợ nhất cuối cùng đã xảy ra. Yêu thương sau bao năm kết thúc thật bất ngờ. Chờ đợi là sự tàn nhẫn thoáng nghĩ đau lòng mà nước mắt rơi. Người từng thương yêu đậm sâu bỗng hoá thành người dưng. Mình buông tay.

Để Anh Phía Sau Em

Tác giả: Tường Quân & Lương Phú Thiện

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (remix)

Ca sĩ khác: Tường Quân

Nhiều khi anh ngồi suy nghĩ. Tình yêu của anh là gì. Mà chẳng hề thay đổi. Dù bao tháng năm qua rồi. Anh vẫn nhớ lời em nói với anh. Rằng mình sẽ mãi yêu nhau nhé. Thời gian cứ âm thầm trôi. Tình yêu của anh như.

Điều Anh Lo Lắng

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (remix)

Lời bài hát Điều Anh Lo Lắng. Dẫu biết nước mắt chỉ làm cơn đau thêm dài. Nếu cố níu giữ có được hạnh phúc ngày mai. Cuộc tình hôm qua là đúng hay sai. Mặc kệ anh sẽ giữ những yêu thương sau này. Anh đã cố vượt qua.

Điều Ước Của Hoa Hồng (Điều Ước Hoa Hồng)

Tác giả: Nhạc Pháp

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày xưa mộng mơ yêu thương bên nhau. Trao tặng nhau cánh hoa hồng tươi thay lòng. Để cho tình yêu ngàn năm vẫn thế không hề đổi thay đâu. Thời gian dần qua bao nhiêu cánh hoa phai tàn mau. Chẳng ai tặng nhau làm gì... Mà.

Định Nghĩa Của Tình Yêu

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Khánh Phương & Liêu Hưng

Em có yêu anh không. Trả lời anh đi khi anh còn ở đây. Không yêu xin em cứ nói ra. Để cho anh biết em không cần anh đâu. Em cần suy nghĩ gì. Về những ngày tháng khi anh còn bên em. Có lẽ chưa quá lớn đối với em. Hay là.

Độ Ta Không Độ Nàng

Tác giả: Nhạc Hoa & Tuyên Chính

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Duy Anh; Ohsusu (Tiếng Hoa); Hương Ly; Thiên An

Phật ở trên kia cao quá. Mãi mãi không độ tới nàng. Vạn dặ.m tương tư vì ai. Tiếng mõ vang lên phũ phàng. Chùa này không thấy bóng nàng. Bồ đề chẳng muốn nở hoa. Dòng kinh còn lưu vạn chữ. Bỉ ngạn phủ lên mấy thu.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương