Góc Phố Em Ngủ Yên (Góc Phố Anh Ngủ Yên)

Tác giả: Xuân Hiếu & Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Chiều qua phố miên man. Hàng cây lá che ngang. Nhìn em bé lang thang. Buồn gánh hàng bao hành trang. Nhìn đối mắt thơ ngây. Tìm đây đó quanh đây. Một hơi ấm đôi tay mẹ ôm ấp chiều nay. CHORUS :. Thu đi rồi đông.

Em Yêu I Love You (Em Yêu! I Love You)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Một tình yêu cho ta đắm say. Một tình yêu cho ta ngất ngây. Gọi thầm tên em. I miss you một con tim đang yêu rất yêu. Một con tim đang mơ rất mơ gửi dòng nhắn tin I love you. Em là trăng là sao anh là gió ngang.

Đường Tình Con Theo

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Đường lối Chúa con nào thấu suốt được đâu, thánh ý Ngài con nào biết rõ trước sau. Con chỉ biết Chúa yêu thương con thật nhiều. Nên Ngài đã xuống đây chung thân phận người, dốc cạn hy sinh sống chết vì con. Huyền nhiệm.

Được Là Chính Tôi

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Tôi đam mê từng giai điệu. Tôi đang đam mê từng vũ điệu. Tôi đam mê từng vòng tay. Ngọt ngào nồng say. Tôi đam mê từng tiêng cười. Tôi đang đam mê lời hát này. Tôi mê ngắm nhìn hoàng hôn. Và chỉ mình tôi. Vì yêu thương.

Đừng Nhìn Lại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Khoảnh khắc chia tay bỗng thấy sao quá chua cay. Đã hết yêu nhau đừng níu tay thêm đớn đau. Người muốn ra đi còn trách nhau thêm làm gì. Giọt đắng trên môi hãy để riêng mình anh thôi. Chia tay anh và em 2 lối đi dẫu.

Định Mệnh Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích (Pop Ballad Version)

Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười. Rồi người nhìn em ấm áp ấy sao dịu dàng. Phút chốc trong lòng xuyến sao bồi hồi. Khao khát mong ước rồi sẽ gặp lại anh. Có biết không, trộm nhìn em trong đêm nét.

Đến Bao Giờ Em Biết (Đến Bao Giờ Anh Biết, Đến Bao Giờ Em Mới Biết)

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Như là giấc mơ em thoáng qua. Tựa như trăng sao ngút ngàn, làm con tim anh giá băng nay bổng thấy xôn xao đợi chờ. Nhìn thấy bóng dáng em cười nói, thơ ngây vô tư bên đời đó, em nào có biết chăng. Như là giấc mơ anh.

Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Đêm dài yêu thương xa xăm về lại, nghe từng ngày mệt nhoài tìm hoài vòng tay ai ? Anh bật khóc vội vàng, bên làn tóc dịu dàng, cứ ngu ngơ dại khờ qua rồi, những lầm lỡ bây giờ. Không gian bên anh mịt mờ, thôi từng.

Chuyện Gió Mây

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Dương Triều Anh

Nếu cho tôi xin là mây. Mây ơi hãy bay về phía nơi xa lắm. Bay qua những đại dương. Nhắn với gió mây tìm đến nơi lãng quên. Rồi một hôm thấy buồn. Mây muốn tìm lại về chốn xưa kia một lần thôi. Nhớ nhung chi để hóa cơn.

Chúa Giàu Lòng Thương Xót

Tác giả: Lm Vũ Đức Hiệp

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

1. Lạy Chúa! Ngài giàu lòng xót thương, xin ban ơn phù giúp con đêm ngày. Lạy Chúa! Ngài rộng lòng thứ tha, xin rộng ban tình yêu và tha thứ, ban cho con đầy hồng ân chan chứa, xin cho con luôn say men tình Chúa. Chúa yêu

5 Pages<12345>