LK Nhớ Nhau Hoài & Đưa Người Vào Cuộc Chiến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Ngọc Hội & Võ Hoàng Quang

[Nam]:. Em ở nơi nào có còn mùa xuân không em. Rừng ngàn là gió từng đêm nhắc nhở thì thầm. Nắng ở trên đầu nắng trong lòng phố. Gió ở trên non gió cuốn mây về. Sao anh vẩn ngồi mà nghe cô đơn. Mà nghe nức nở trong hồn.

LK Phận Bạc & Tội Tình

Tác giả: Dzoãn Bình & Hàn Châu

Ca sĩ: Duy Trường & Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Tình đôi ta nay đã lỡ. Ngăn cách đôi nơi gặp không dám chào. Cớ sao trời nào đành ly tan, một người trong sầu nhớ. Một người ôm mặt khóc, duyên kiếp bẽ bàng. Còn chi đâu anh đừng nói. Hoa mất hương trinh nhụy phai úa.

Lk Trăm Nhớ Ngàn Thương & Tình Bơ Vơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Châu & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa & Ngọc Liên

Mất anh rồi xa anh rồi. Hoa đã tàn nhụy đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Đôi chân mòn tìm dư âm hè phố vắng. Lòng còn thương tình còn.

Lk Tuổi Học Trò & Trường Cũ Tình Xưa

Tác giả: Duy Khánh & Minh Kỳ & Dạ Cầm

Ca sĩ: Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Huỳnh Tấn Sang & Lê Hải Đoàn; NguoiDepDiamond

Quay về kỉ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm bao tình. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không phiền, không sầu vì ai. Màu mắt thơ ngây.

Loài Hoa Không Vỡ

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Bích Phượng; Giao Linh; Lưu Hồng; Trường Thanh; Trang Mỹ Dung (trước 75); Nhật Lệ; Ngô Quốc Linh; Như Quỳnh; Băng Châu; Phượng Mai; Hoàng Oanh; Tâm Đoan; Băng Tâm; Hương Lan; Quỳnh Dung; Trúc Quyên; NguoiDepDiamond; Ngọc Hương

Một loài hoa không vỡ. Đó là loài hoa nở trong vườn yêu. Một loài hoa sớm nỡ. Nhưng không chóng già. Đời hoa vẫn mặn mà. Dù mưa gió nhiều làm cánh hoa lay, nhưng rồi lặng gió mưa bay, cánh hoa lại tươi mầu thắm sắc.

Lời Cô Giáo Trẻ

Tác giả: Cô Phượng

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Tài Linh; Yến Khoa; Thanh Tuyền (trước 75); Quang Lập

Em là cô giáo tóc thề bờ vai. Xuân tròn đôi tám mơ mộng tương lai. Trời cho mang nét trang đài. Ngỏ tim chưa bước chân ai. Vui bên đàn học trò thơ ngây. Em là cô giáo nơi tỉnh lẻ xa. Quen giọng thánh thót trong vần ê.

Lời Hẹn Đầu Xuân

Tác giả: Đoàn Trung

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Mùa xuân đã đến cớ sao anh chưa về. Những gì anh đã hứa nhớ hay quên. Tại sao để em ngóng em chờ. Bắt em trông từng giây luôn nhìn ra đầu ngõ. Lời anh đã hứa chắc anh quên rồi. Hứa về khi em báo tin xuân. Để may tặng em.

Lời Mẹ Nhắn Nhủ

Tác giả: Huyên Linh

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Mai; Đình Bảo; Hà Thanh Xuân; Carol Kim; Lê Quốc Tuấn & Trinity Group; Hồng Thảo; Tâm Đoan; Đàm Vĩnh Hưng; Don Hồ

Năm xưa trên cây sồi, làng Fatima xa xôi. Có Ðức Mẹ Chúa Trời, hiện ra uy linh sáng chói. Mẹ nhắn nhủ người đời: "Hãy mau ăn năn đền bồi, hãy tôn sùng Mẫu Tâm, hãy năng lần hạt Mân Côi.". ÐK. Mẹ Maria ơi, Mẹ Maria ơi! Con.

Lời Tạm Biệt Của Người Đi Tìm Đạo

Tác giả: Vũ Ngọc Toản

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Hương Giang

Từ giã nhé Sa Nặc thôi rơi lệ. Nhục chí ta trong một chuyến ra đi. Vầng trăng kia đang lịm tắt dưới mi. Kìa trước mặt dòng A Nô Ma xanh rì. Đừng khóc nữa lên ngựa đi Sa Nặc. Kỷ vật này xin trao lại phụ vương. Xin người.

Luyến Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Hương Lan; Mỹ Huyền; Lưu Hồng; Duy Quang; Tuấn Đạt; Thuý Hằng; Tuấn Vũ

Nhẹ nhàng vòng tay êm ái. Thiết tha đắm say nồng nàn. Ngạt ngào mùi hương theo gió. Cuốn trôi bao nhiêu sầu lo. Lời tình ngày xa xưa đó. Chết trong tôi bao mặn nồng. Giờ người tình xa xôi quá. Bóng đêm riêng tôi khóc.

danh sách bài hát của ca sĩ Mai Thiên Vân