Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Lê Hiếu & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Lưu Bích & Lâm Nhật Tiến; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.

Sao Em Làm Ngơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo & Nhật Hào

Sao em làm ngơ. Mặt trời vừa lên đằng sau núi, tựa ngàn sợi tơ vàng lấp lánh. Nhẹ nhàng cơn gió hôn môi em hồng như mây ban mai, dịu dàng giọt sương trong nắng sớm, đọng lại bờ vai vương chiếc lá. Ôi tia nắng ấm mang theo.

Tết Nguyên Đán

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Việt My; V.Music Band; Quang Cường

Một năm tuyệt vời đã qua. Người người lại cùng đón xuân đang về. Mùa xuân năm nay quần quanh bên nhau. Kể cho nhau nghe bao buồn vui. Rồi mọi người cùng chúc nhau. Tài lộc đầy nhà cháu con xum vầy. Cầu mong yên vui vận.

Tuổi 15 (Tuổi Mộng Mơ)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: 3 Con Mèo; H.A.T & Anh Kiệt

Cho em tình yêu. Cho em hồn nhiên. Cho em cười "là tuổi mộng mơ". Cho em giận anh. Cho em buồn vui. Cho em khóc "là tuổi mộng mơ". Cho em tuổi xanh. Cho em mộng mơ em u sầu "là tuổi mộng mơ". Em ưa trời mưa. Em ưa thẩn.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo