Em Đừng Quay Về Đây

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Hương Tràm

Sau tất cả anh muốn nói với em là. Anh không còn sức chạy theo trò chơi tình yêu của em.. em. Không cần quay về đây đâu hỡi em à. Bài ca tình yêu của anh cũng chẳng còn phải là em..em. Khi em quay lưng ra đi chẳng ngại.

Em Đã Quên Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Người yêu hỡi có những đêm anh một mình nhìn sao rơi. Thầm gọi tên em, với nỗi nhớ em đầy vơi. Mùa đông tới, chẳng biết có ai bên cạnh và vòng tay em. Để anh yên tâm trông thấy em vui từng đêm. Hạnh phúc sao thật mong.

Em Của Người Ta

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

One day, two day. Anh lẽo theo theo sau em hoài. Làm sao để quen em được đây. Đêm anh mơ kêu tên em mỗi ngày. One day, two day. Anh tương tư nhưng em đâu nào hay. Làm sao để quên em được đây. Làm sao để yêu em được.

Đừng Cố Gắng

Tác giả: Trịnh Thanh Bình

Yeah hãy quên mau. Quên mau để cho lòng không còn đau. Quên mau để cho lòng không u sầu. Trong đêm cô đơn ôi đêm nay sao quạnh hiu. Xung quanh không ai chỉ mình tôi cô liêu. Khi tôi vẫn chờ mong biết ai yêu mình không.

Đến

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Bao đêm anh mơ về em. Bao đêm anh mong chờ em. Anh luôn hằng mong là tiếng yêu từ em. Em mang đến đời anh những phút giây thần tiên. Bên em anh không lẻ loi. Đêm nay sao trên trời cao sáng như mắt em dịu êm mang em gặp.

Đêm Mưa Và Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Đêm, lại một đêm nữa anh phải buồn đau lại một đêm nữa anh phải ưu sầu. Chờ đêm qua mau. Đêm, lại một đêm nữa anh phải lặng thinh lại một đêm nữa anh phải một mình. Lặng nhìn mưa rơi. Mưa, sao cứ rơi ngoài hiên như nước.

Đâu Phải Em Chưa Từng

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Đâu phải em chưa bao giờ khóc. Đâu phải em chưa bao giờ đau. Người em yêu làm em nhói lòng. Em quên được không? Đâu phải em chưa bao giờ nói. Em chỉ yêu anh trong đời thôi. Vậy mà sao em đang cùng ai kia. Vui đùa.

Đâu Ai Đợi Mình

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Ngày hôm nay anh phải đi xa nhưng còn điều chưa nỡ. Dành cho em đôi lời nhưng anh ngại ngùng nên lỡ. Đâu ai đứng đó dại khờ chỉ để đợi chờ mình. Sao không bước tới một lần? Sao anh vẫn cứ lặng thinh? Ngại vu vơ, ngại.

Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Thấm thoát 1 năm trôi wa. Có biết bao nhiêu là điều mới lạ. Có biết bao nhiêu đổi thay xung quanh chúng ta. Từ khi mà ta chia xa. Đã có gì vui chưa em. Sau tháng năm ta từ nhưng đứa trẻ. Chỉ biết hận thù hờn ghen rong chơi.

Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Em... dù rằng tình ta đã cách xa. Dù rằng ai kia đang đứng chờ em. Hãy ở lại đây. Hãy đứng lại đây mấy phút giây rồi đi. Mơ... Một ngày anh mơ đôi ta có thể trở lại. Mình cùng chung đôi bước tiếp trên con đường dài.

5 Pages<12345>