Anh Cần Một Bờ Vai

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung & Khánh Đơn

Đôi mình chia tay cũng đã rất lâu rồi. Mà sao anh chưa nguôi nỗi đau ở trong lòng. Đôi lần đi qua ta thấy nhau vô tình. Cũng chỉ vài câu hỏi rồi vội vàng đi mau. Trong nhiều đêm thâu lúc nỗi nhớ dâng trào. Là khi tim anh.

Ánh Mặt Trời

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Ngày mai khi bình minh, em sẽ xa rời anh, còn bên nhau vài giây phút thôi, em cứ nói cạn lời. Phải chăng người ơi những năm tháng qua rồi, em bên anh chỉ là phút đùa vui. Ngày mai khi bình minh, mỗi đứa đi một nơi, người.

Càng Quên Càng Xa Lại Càng Nhớ

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Những câu người nói khi xưa vẫn còn. Mà sao người quên, người đã vội bước. Nếu như ngày xưa chưa quen. Không cùng nhau bước trên lối về. Thì giờ đây anh đâu cần chi nhớ em. Có thương và nhớ cũng chẳng được gì. Muốn xa và.

Cục Cưng Của Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Khánh Trung

Ca sĩ khác: Nguyên Chấn Phong

Em có hay tại sao những lúc hai chúng ta gần nhau. Anh chẵng nói tên em chỉ gọi em là cục cưng thôi. Em có hay người ơi chẵng bao giờ anh biết nói dối. Bởi vì anh yêu em,cưng như trứng anh hứng như hoa. Giây phút ta gần nhau.

Cùng Một Bầu Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung & Khánh Đơn

Phố đông người anh lặng nhìn xa xăm mù khơi. Ai cũng vội về vì chẳng có ai đó đang chờ. Chỉ anh thôi không vội vàng như dòng người kia. Bởi đâu ai chờ anh giống như em chờ ngày xưa. Muốn đi tìm em và rồi ôm em thật.

Em Khóc Làm Anh Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt

Ca sĩ: Khánh Trung

Tình đã tan vỡ khi người yêu đã vội ra đi. Quên hết những phút ấm áp đôi mình từng có nhau. Ngày xưa nói chỉ yêu mình anh. Nay em yêu sao đành bỏ lại anh thương nhớ hình bóng anh. Giọt nước mắt đã lăn vội khi em quay bước.

Hãy Khóc Đi Em

Tác giả: Hoàng Khang

Ca sĩ: Khánh Trung

Ngồi nơi đây anh đếm giây phút bên em. Mà sao vẫn thấy đi xa tầm tay. Đến một ngày anh hiểu trong trái tim em. Một hình bóng ngày nào vẫn đậm sâu. Từng yêu thương anh vẫn cố giữ trong tim. Thầm mong lúc trước em không.

Ký Ức Lật Lại

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Khánh Trung

Lời bài hát Ký Ức Lật Lại. Mới hôm nao còn bên nhau tay nắm tay không rời. Những ngọt ngào đành lòng em nỡ buông lơi. Bỏ anh lại, một mình cô đơn với những hy vọng. Đêm thật dài, anh thức trong đợi chờ. Ngỡ đã quên.

Mùa Băng Giá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung

Một mùa đông mới thêm lạnh căm trái tim ưu phiền. Một làn gió rét ôm bờ vai của anh từng đêm. Lại 1 mùa đông nữa vắng bống em yêu thuở nào. Chờ người dù anh biết em đi sẽ ko về đâu. Ngày người quay bước mưa buồn rơi ướt.

Muốn Quên Một Người Hãy Yêu Một Người

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Khánh Trung

Lời chia tay người đã nói ra. Thì có níu kéo cũng chỉ là thế thôi. Người mình yêu đã nói như vậy. Thì có đau khổ cũng chỉ một mình đau. Người ta vui duyên mới đang êm đềm. Mình đau khổ hết nước mắt để làm chi. Vậy thì.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Trung