Mây Khuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Từng khúc hát cho em. Ngàn câu hát êm đềm. Là lời trái tim anh yêu em. Người con gái xinh xinh. Đã cho anh biết vui cười. Để rồi khiến anh như ngẩn ngơ. Lời yêu dấu trao em. Ngàn sao sáng trên trời. Hòa nguyện chứng nhân.

Ly Rượu Đắng Cay

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Lâm Gia Minh; Chế Linh; Trường Vũ; Thế Nguyên; Kinh Kha VN; Phạm Trưởng; Trường Khánh; Nhật Phong; Quang Lập; Dương Thiện Lâm

Ly rượu này, ta uống đêm nay, ta uống đêm nay. Cho đời quên hết cả tình nạy. Mai người đi lối nhỏ héo gầy. Mới ngày nào bước đến bên nhau. Mới ngày nào ta nói yêu nhau. Đêm nay em vui em nào hay có một người buồn. Ta.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Cố gắng sẽ chấp nhận không có em. Cố gắng sẽ tập sống một mình thôi. Cố gắng mỉm cười lên để em không thấy tôi đau buồn. Và cố gắng để tôi sẽ quên được em. Có lẽ tháng ngày qua chỉ là mơ. Có lẽ kỉ niệm xưa giờ đã mất. Có.

Kẻ Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm về sương xuống gió lạnh buốt run vờ vai. Mong tìm hơi ấm qua lạnh giá đêm dông dài. Cứ mãi kiếm tìm mà tại sao vẫn trong hoài mong. Cô đơn với tôi sẽ còn vây mãi hay chăng. Melody [ AC]. Nhìn đời tay trắng không ngày.

I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: OnlyC; Nako Misaki

Một vì sao đang bay ngang qua. Nói với anh rằng em đã đi rất xa. Ngôi sao kia như đang một mình. Như chính anh đang ở đây. Từng cơn mưa đang rơi rơi nhanh. Nhớ đến những lần đôi ta tay nắm tay. Bước chung một đường có em.

Họa Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi một người, nàng đẹp như một bức tranh trong chuyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh đêm từng đêm nhớ em thật nhiều, và hai đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm.... Nào ngờ hôm nay chỉ có anh.

Họa Bì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi 1 người. Nàng đẹp như 1 bức tranh trong truyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh. Đêm từng đêm nhớ em thật nhiều. Và 2 đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm. Nào ngờ hôm nay chỉ có anh trong căn.

Hiến Dâng Một Tình Yêu

Tác giả: Dương 565

Ca sĩ: Dương 565

1. Giọt mưa vẫn rơi rơi trong lòng quạnh hiu. Còn tiếng khóc than trong đêm vắng người. Tình yêu đã phai khi em vội quay bước theo bóng ai. Bỏ lại đây tình tôi buồn theo từng cơn mưa gió. ĐK:. Tình tôi đây đã hiến dâng.

Haru Haru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Intro:. Em yêu....Anh nhớ em rất nhiều lần .... không biết trái tim em có nhớ anh không .... hay là em đã hoàn toàn quên đi tất cả... nước mắt anh lại chảy ra... Anh băn khoăn - Anh lo lắng - Anh đã hối.

7 Pages<1234567>