Những Mảnh Đời Bất Hạnh

Tác giả: Bảo Vân

Ca sĩ: Dương 565

Trong đêm con bước giữa những phố phường. Vắng bóng cha yêu vắng bóng dáng của mẹ. Nguyện cầu xin ơn trên cho con được ấm êm. Trong vòng tay của cha mẹ hiền yêu xưa. Cô đơn lặng thầm từng bước đi. Dù cuộc đời đầy dày những.

Nhắm Mắt Lại Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Vòng tay ai, trái tim ai.... Cuốn em xa tình tôi. Khiến cho người tim đổi thay .... tôi nào có hay. Đành buông tay để em đi .... níu kéo thêm được gì.. Khi trong lòng, khi trong tim em ko có tôi. Cứ bước đến nơi ai.

Người Đó Tôi Đây Tình Đâu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Dương 565 (beat); Dương 565

Tình chúng ta nay đã không còn như xưa. Người nơi đó, tôi nơi này, tình ở nơi đâu. Nhìn thấy nhau nhưng ta không còn cảm giác như lúc đầu. Có lẽ đôi ta đã không còn yêu nhau. Ngày tháng qua ta đã sống bên cạnh nhau (ta.

Người Đàn Ông Không Bướm Hoa

Tác giả: Dương 565

Ca sĩ: Dương 565

Từ đầu trên xóm dưới ai cũng nói tôi bướm hoa. Nhiều người con gái chê sao tôi điêu tôi lọc lừa. Em chớ mà tim, em chớ mà nghe. Người đời hay thắc mắc em vẫn thích tôi lẽ chi. Người đời luôn bảo em, em yêu tôi em dại.

Người Đã Hứa Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Người đã hứa suốt kiếp gần nhau mà sao giờ lại để tôi một mình. Sao giờ lại để tôi vô vọng ôm đắng cay người ơi. Vì tình yêu với em là bất tận nên bằng lòng xót xa riêng mình. Thôi sẽ nhường lối em êm đềm còn.

Ngồi Ôm Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565; Dương 565 (beat)

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Sỹ Nguyễn

Vì sao em đã lở bỏ đi lúc yêu đương còn. Vì sao em chia tay cách xa lúc ta nồng say. Tim anh như tan nát lúc hay tin người yêu đã khuất. Tình yêu anh trao cho em bao đam mê nào có phôi phai. Bờ môi ngoan năm xưa trao nhau.

Nghèo Ai Muốn Đâu

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sĩ: Dương 565

Vì tôi nghèo đâu dám trèo cao. Em đẹp em xinh nhiều kẻ đón đưa. Nhà mình chung nhau một vách. Mình là bà con lối xóm. Duyên trời đã định về sau. Vì tôi nghèo đâu dám mộng mơ. Biết đã yêu em tôi giữ trong lòng. Em yêu thật.

Mùa Đông Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Màn đêm buông xuống không gian tĩnh lặng. Bóng đêm bao phủ và bầu trời kia cũng đã tắt. Vẫn có một ánh mắt. Một ánh mắt. Vơi một cây bút trên tay. Một cây bút trên tay. Viết ra những dòng chữ này và cho nó vào một bài.

Mới Đó Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Tại sao? sao nỡ cướp mất người? Sao phải thay đổi kiếp sống này? Sao cho tôi, sự lạnh lùng cô đơn? Sao tim cứ nhói đau từng đêm. Sao, nỡ cướp mất người? Sống sao đây khi không có người? Sao quên mau, ngày mặn.

Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Dương 565

Tôi muốn tôi sẽ có em, như bao đôi tình nhân khác. Tôi muốn ôm chặt lấy em, ôm hết tất cả người em. Tôi muốn ôm em đêm này, bằng con tim yêu thương nồng cháy. Tôi ước ta sẽ có nhau, bên nhau như là trăng sao. Tôi ước.

7 Pages<1234567>